Quảng cáo

Nhờ sức hút của Mourinho, thêm một sao ‘hot’ muốn tới M.U

Thứ tư, 12/07/2017 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd là điểm đến mơ ước của nhiều cầu thủ, sau khi đội bóng này có HLV Jose Mourinho thì sức hút càng lớn hơn.

Video M.U chính thức ra mắt áo đấu sân nhà cực chất

Jose Mourinho là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng thuộc top đầu thế giới hiện tại, ông đã gia nhập Man Utd đầu mùa giải 2016/17 và giúp đội bóng giành vé trở lại thi đấu tại Champions League. Sau thành công này, Người đặc biệt đang nhanh chóng tuyển binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại HLV Mourinho đã có 2 tân binh chất lượng là Lindelof và Lukaku, trong thời gian tới chắc chắn ông sẽ đưa thêm tân binh về Old Trafford.

Eric Dier muốn được làm việc với HLV Mourinho tại Man Utd

Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Express, hiện tại một cái tên hot trên TTCN là Eric Dier đã đánh tiếng muốn được đầu quân cho Man Utd. Một trong những lý do chính khiến Eric Dier muốn tới M.U là vì HLV Jose Mourinho, tiền vệ của Tottenham hâm mộ Người đặc biệt và muốn được cùng làm việc tại Old Trafford.

Eric Dier muốn tới Man Utd cũng bởi lý do chuyên môn, anh muốn tìm kiếm những thử thách mới và muốn được cạnh tranh những danh hiệu cao quý. Eric Dier sẽ được thỏa mãn mọi vấn đề trên khi cập bến M.U, bởi mùa tới Quỷ đỏ sẽ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Champions League.

Về phía Man Utd, Eric Dier chỉ là sự lựa chọn sau Matic. Hiện Quỷ đỏ đang bị Chelsea làm khó vụ Matic, bởi vậy họ đang cân nhắc kỹ lưỡng thương vụ Eric Dier và chỉ cần duyệt là khả năng vụ này thành công khá cao.

Theo thông tin mới nhất, Giám đốc Ed Woodward của Man Utd đã không cùng đội bóng sang Mỹ du đấu, lý do được cho là ông ở nhà để bàn luận các thương vụ chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT