Quảng cáo

Nhờ Pep, Man City sắp có sao ‘khủng’ 50 triệu euro

Thứ bảy, 27/02/2016 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhờ tiếng của HLV Pep Guardiola, Man City sắp có được chữ ký của trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao.

HLV Pep Guardiola, Man City, Aymeric Laporte, Athletic Bilbao, Man City sắp có sao La Liga, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Man City sắp có Aymeric Laporte với giá khoảng 50 triệu euro

Như Man City đã thông báo, họ đã chính thức có được sự phục vụ của HLV Pep Guardiola. Theo dự kiến, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chính thức tới Etihad đảm nhiệm chiếc ghế nóng thay HLV Manuel Pellegrini kể từ mùa giải 2016/17.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Man City sắp có được chữ ký của trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với mức giá 50 triệu euro. Để có được thỏa thuận này, đội bóng nửa xanh thành Manchester phải cạnh tranh khốc liệt với đối thủ là Barca.

Được biết, sở dĩ Laporte đồng ý gia nhập Man City là bởi anh muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

Aymeric Laporte năm nay mới 21 tuổi, anh được Athletic Bilbao đưa về đội trẻ trong năm 2010. Sau 2 năm học tập tại đây, Laporte đã được ban lãnh đạo câu lạc bộ đôn lên đội 1 và anh đã có 101 trận thi đấu tại đấu trường La Liga. Trong khoảng thời gian này, tuyển thủ người Pháp đã đóng góp cho Bilbao 5 bàn thắng.

Laporte đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Pháp, ngoài sức mạnh ở khâu phòng ngự anh còn có khả năng chuyền bóng với độ chính xác cao. Trong những tình huống tấn công, Laporte cũng thường xuyên lên cao để hỗ trợ đồng đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT