Quảng cáo

NHM kêu gọi Nainggolan về khoác áo ĐT Indonesia

Thứ năm, 24/05/2018 14:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước sự việc bị bỏ rơi trên ĐTQG Bỉ, NHM Indonesia đã lên tiếng kêu gọi Radja Nainggolan về khoác áo ĐT Indonesia.

Chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 ĐT Bỉ đã công bố danh sách sơ bộ, HLV Roberto Martinez tạo một cú sốc lớn khi không điền tên tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Trong khi Nainggolan đang chơi tốt tại AS Roma không được gọi, một số cái tên đang chơi tại Mỹ hay Trung Quốc như Laurent Ciman, Yannick Carrasco và Alex Witsel lại có 1 suất trên ĐT Bỉ. HLV Roberto Martinez còn gây bức xúc khi tuyên bố lý không gọi Nainggolan là bởi anh không phù hợp với triết lý của mình.

World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, Radja Nainggolan, ĐT Bỉ,  ĐT IndonesiaSự việc trên khiến Nainggolan bức xúc, anh lập tức lên tiếng nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế. Anh nói: "Tôi rất thất vọng khi sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển kết thúc từ đây, tôi đã làm mọi thứ để có thể đại diện cho đất nước chơi tại những giải đấu lớn. Từ ngày hôm nay tôi sẽ trở thành CĐV cổ vũ mọi người vậy". Không chỉ Nainggolan bất bình, rất nhiều NHM đã lên tiếng bày tỏ bức xúc trước quyết định của HLV Roberto Martinez. Đặc biệt là các fan Indonesia.

Được biết, Radja Nainggolan mang trong mình hai dòng máu Indonesia - Bỉ, cha anh là người Indonesia chính gốc sang Bỉ định cư. Bởi vậy NHM Indonesia đã lên tiếng kêu gọi tiền vệ của AS Roma trở về đất nước mình khoác áo ĐTQG.

Nainggolan năm nay 30 tuổi, với những gì đã thể hiện tại AS Roma anh vẫn có thể thi đấu tốt trong nhiều mùa giải tiếp theo. Về mong muốn của NHM Đông Nam Á muốn Nainggolan chuyển sang khoác áo ĐTQG Indonesia, điều này sẽ không thể thành hiện thực bởi theo điều luật của LĐBĐ thế giới, một cầu thủ đã thi đấu giải chính thức thuộc FIFA cho 1 ĐTQG sẽ không được phép chơi cho ĐTQG thứ 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT