Quảng cáo

Pháp vs Croatia: Lịch sử gọi tên, cơ hội nào cho Vatreni?

Thứ năm, 12/07/2018 15:36 PM (GMT+7)

Bước vào trận chung kết World Cup 2018 gặp ĐT Pháp, Croatia đang bị thất thế về nhiều mặt.

ĐT Pháp đã thể hiện phong độ cực ấn tượng, họ vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn như Argentina, Uruguay và Bỉ để giành quyền vào chung kết. Trong khi đó, Croatia cũng rất nỗ lực và họ đã thành công khi đánh bại Anh 2-1 để giành vé bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải. Gặp Pháp ở trận chung kết, Croatia đang thua thiệt về mọi mặt.

Đầu tiên phải đề cập tới lịch sử đối đầu, ĐT Pháp đang là đội bóng vượt trội hoàn toàn so với Croatia. Theo đó, trong lịch sử hai đội đã 5 lần gặp nhau, ĐT Pháp hòa 2 trận và giành chiến thắng tới 3 lần. Lần đầu gặp nhau tại World Cup 1998, Pháp đã đánh bại Croatia với tỉ số 2-1. Ở 2 trận giao hữu tiếp theo năm 1999 và 2000, Pháp liên tiếp đánh bại đội bóng áo caro với tri số 3-0 và 2-0.

Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, trận giao hữu 2011 và cuộc đối đầu tại EURO 2004, Croatia đều cầm hòa Pháp.

Pháp vs Croatia, nhan dinh Pháp vs Croatia, thông tin Pháp vs Croatia, soi kep Pháp vs Croatia, ti le keo Pháp vs Croatia

Lịch sử đối đầu không ủng hộ, ĐT Croatia còn đối mặt với bất lợi cực lớn khác. Đó là Croatia đã trải qua 3 trận liên tiếp thi đấu 120 phút, thể lực của họ chắc chắn bị bào mòn đi nhiều. Ngược lại với ĐT Pháp, 3 trận gần nhất họ đều vượt qua đối thủ sau 90 phút. Chưa dừng lại ở đó, ĐT Pháp còn có lợi thế nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với Croatia.

Những bất lợi nêu trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của Croatia. Còn với ĐT Pháp, với nhiều lợi thế họ đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang World Cup năm nay.

Khó khăn bủa vây, nhưng điều đó không có nghĩa Croatia không có cơ hội vô địch. Bước vào trận đấu cuối cùng, chắc chắn Luka Modric và đồng đội sẽ bung toàn bộ những gì mình có để hướng tới mục tiêu giành cúp vàng thế giới.

Tỉ lệ kèo Pháp vs Croatia

Pháp vs Croatia, nhan dinh Pháp vs Croatia, thông tin Pháp vs Croatia, soi kep Pháp vs Croatia, ti le keo Pháp vs Croatia

Tỉ lệ châu Á: 0:1/2

Tỉ lệ tài xỉu: 2

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT