Quảng cáo

Nguyên Mạnh thổ lộ khẩn thiết với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 06/11/2017 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tiếp bị lãng quên sau sai lầm tại AFF Cup 2016, thủ thành Nguyên Mạnh mới đây đã lên tiếng thổ lộ mong muốn được trở lại phục vụ cho ĐT Việt Nam.

Từng là lựa chọn số một trước khung thành ĐT Việt Nam, thế nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã tự tước đi cơ hội khoác áo ĐTQG của mình sau sai lầm ngớ ngẩn tại AFF Cup 2016. Đó là trận bán kết lượt về với Indonesia (lượt đi , thủ thành của SLNA đã thiếu kiên nhẫn nên phải lãnh thẻ đỏ. Trong thế 10 người, ĐT Việt Nam không thể lật ngược tình thế và đành dừng cuộc chơi.

Kể từ sau vụ việc nêu trên, Nguyên Mạnh không còn được gọi lên tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng cũng như vị thuyền trưởng tạm quyền Mai Đức Chung. Và mới đây dưới thời HLV Park Hang Seo, Nguyên Mạnh tiếp tục bị 'ngó lơ' trên ĐT Việt Nam. Theo danh sách hội quân ĐTQG do VFF công bố, thay vì gọi thủ môn SLNA, đợt hội quân lần này có 3 người gác đền gồm Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Nguyên Mạnh, ĐTQG Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Không được gọi lên tuyển đợt này, Nguyên Mạnh tỏ ra vô cùng thất vọng khi bản thân đã rất nỗ lực cải thiện hình ảnh bản thân. Chia sẻ mới đây trên Zing.vn, Nguyên Mạnh buồn tủi cho biết: "Tôi thực sự rất nhớ đội tuyển Việt Nam. Đã quá lâu rồi, tôi không được lên tuyển. Tôi đang rất cố gắng để thi đấu tốt hơn. Thật sự, tôi nhớ đội tuyển lắm".

Nguyên Mạnh không trực tiếp bày tỏ mong muốn lên tuyển với HLV Park Hang Seo, thế nhưng anh đã bóng gió về vấn đề này khi cho biết: "Các HLV ngoại trước tới nay đều công bằng, có cách làm việc chuyên nghiệp. Họ không quan tâm tới cầu thủ nào là ngôi sao, ai được truyền thông chú ý. Họ chỉ để tâm tới phong độ. Ai thi đấu tốt, họ sẽ gọi. Tôi nghĩ tôi cũng đã phần nào đạt được phong độ tốt. Nếu được gọi lại trong những lần sau, tôi sẽ cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam".

Thời gian qua Nguyên Mạnh không được lên tuyển Việt Nam, trên ĐTQG đã có nhiều sự thay đổi ở vị trí giữ khung thành. Văn Lâm trở thành nhân tố quan trọng, Tiến Dũng cũng thể hiện tốt hơn... những điều này càng làm cho Nguyên Mạnh bị lãng quên hơn trong màu áo ĐTQG.

Khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông cho biết sẽ triệu tập cầu thủ dựa vào bản danh sách trước đó của HLV Mai Đức Chung. Điều này rất khó để Nguyên Mạnh được HLV Park Hang Seo chú ý, sai lầm của anh tại AFF Cup 2016 cũng vẫn chưa phai mờ nên việc anh được tiến cử cũng gần như không có.

Với Nguyên Mạnh lúc này, anh hãy cứ nỗ lực thể hiện hết mình trong màu áo CLB, vận may sẽ đến với những cá nhân có tinh thần cầu tiến!

Danh sách chính thức

undefined

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan ĐT Việt Nam hội quân danh sách ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT