Quảng cáo

Nguyễn Hoàng Đức: Cầu thủ được tiến cử lên ĐT U23 Việt Nam là ai?

Thứ ba, 24/07/2018 13:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Đặng Phương Nam đã tiến cử Nguyễn Hoàng Đức lên tuyển U23 Việt Nam, đây là cái tên ông Park Hang Seo cần phải xem xét.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ 30 cái tên được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam, thế nhưng cánh cửa vẫn chưa khép với những cái tên còn lại. Mới đây HLV Đặng Phương Nam của Viettel (đang chơi ở hạng Nhất) đã lên tiếng tiến cử Nguyễn Hoàng Đức với ông Park Hang Seo, cái tên đã ghi 5 bàn thắng cùng những đường kiến tạo sau 11 trận...

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83. Điểm mạnh của cầu thủ trẻ này là sự đa năng, anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và thậm chí là tiền đạo khi cần thiết. Cũng chính sự đa năng này giúp Đức thường xuyên được HLV Đặng Phương Nam điền tên trong đội hình Viettel. Gần đây nhất, Hoàng Đức còn được thu xếp đá vị trí tiền vệ công và anh đã để lại nhiều ấn tượng.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo, Nguyễn Hoàng Đức

Tài năng của Nguyễn Hoàng Đức cũng đã được chứng minh khi anh có tên trong đội hình U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017. Ở trận ra quân Hoàng Đức chỉ vào sân từ ghế dự bị, thế nhưng 2 trận tiếp theo gặp U20 Pháp và Honduras, Hoàng Đức đều ra sân đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút.

HLV Nguyễn Hải Biên, ông từng khen ngợi Hoàng Đức là cầu thủ có chân trái rất ngoan, nhãn quan chiến thuật tốt... Quá ấn tượng với cầu thủ này, ông còn nhận định Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ triển vọng không chỉ của riêng CLB Viettel mà còn của cả nền bóng đá Việt Nam. Thời gian qua Hoàng Đức vẫn không ngừng tiến bộ, được HLV Park Hang Seo để ý vào triệu tập sẽ là một phần thưởng xứng đáng với anh!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan