Quảng cáo

Người thừa của Liverpool gây sốc tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 04/12/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iago Aspas, tiền đạo của Liverpool đang được cho mượn tại Sevilla mới đây gây ấn tượng mạnh tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha khi ghi 3 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút.

Video clip bàn thắng: Sevilla 5-1 Sabadell (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2014/15)

Iago Aspas gia nhập Liverpool trong mùa hè 2013 từ Celta Vigo với mức phí khoảng 9 triệu bảng Anh, tại đây anh không thể hiện được nhiều sau 15 trận ra sân trong mùa giải đầu tiên. Phong độ đi xuống, bởi vậy Aspas đã được The Kop đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn trong phiên chợ hè vừa qua.

Iago Aspas, Liverpool, Sevilla, Cúp nhà Vua, Tây Ban Nha, Iago Aspas lập kỳ tích, Iago Aspas gây ấn tượng mạnh, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,La Liga, Cúp nhà Vua

Iago Aspas lập hat-trick trong vòng 4 phút

Trở lại Tây Ban Nha, Iago Aspas vẫn không thường xuyên được trọng dụng và chỉ là con bài dự bị của Sevilla. Tuy nhiên, trong trận đấu với Sabadell thuộc lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay Aspas đã gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick bàn thắng. Điều đáng chú ý là, tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool chỉ cần 4 phút để ghi 3 bàn vào lưới đối phương.

Với đóng góp to lớn của Aspas, Sevilla đã chính thức giành quyền đi tiếp tại Cúp nhà Vua TBN với chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận là 11-2.

Sau trận đấu nêu trên, Iago Aspas chắc chắn sẽ lấy được điểm từ HLV Brendan Rodgers. Hiện tại Liverpool đang trong khủng hoảng hàng công khi Daniel Sturridge chấn thương còn tân binh Maria Balotelli thi đấu yếu kém, vậy nên Aspas sẽ có nhiều cơ hội trở lại Anfield thi đấu trong tháng 1 tới đây.

Theo báo chí xứ Sương mù, ngoài Iago Aspas thì BLĐ Liverpool còn dự tính gọi Divock Origi trở lại từ CLB Lille.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao La Liga Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT