Quảng cáo

Người Hàn Quốc e ngại sức mạnh tiềm ẩn của U23 Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018 16:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận bán kết Asiad 2018, người Hàn Quốc tỏ ra e ngại trước sức mạnh tiềm ẩn của Olympic Việt Nam.

Ngay khi vòng bảng đang diễn ra, người Hàn Quốc đã nhắc rất nhiều tới kịch bản đội Olympic của họ gặp Olympic Việt Nam. Sau vòng 1/8 và vòng tứ kết, kịch bản này đã chính thức xảy ra tại bán kết Asiad.

Chứng kiến những gì Olympic Việt Nam đã thể hiện để tiến tới bán kết, người Hàn Quốc cảm thấy e ngại sức mạnh tiềm ẩn của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ Ohmy Star của Hàn Quốc đã viết một bài phân tích khá kỹ về sức mạnh của Olympic Việt Nam, trong đó tác giả nêu cảnh báo Olympic Hàn Quốc tránh mắc bẫy ma thuật của HLV Park Hang Seo.

>> Bầu Đức lên tiếng sau khi Việt Nam vào bán kết Asiad

>> Sao Ngoại hạng Anh tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Ohmy Star dùng tiêu đề "Hãy cẩn thận ma thuật của HLV Park Hang Seo". Trong đó tác giả phân tích: "Chỉ cần một vài tình huống tấn công, từ quả phạt góc, hoặc đá phạt cố định Việt Nam đã có thể gây ra nhiều khó khăn cho Syria. Việt Nam đã có bàn thắng vào lưới Syria trong hiệp phụ, đó là thành quả của phép dụng người đầy ‘ma thuật’ của HLV Park Hang Seo.

Chúng tôi lo ngại trước khả năng của Olympic Việt Nam, Hàn Quốc cần phải thật cảnh giác nếu không muốn dính bẫy phép thuật của HLV Park Hang Seo. Như một định mệnh, chúng ta phải gặp Việt Nam đúng thời điểm họ đang tràn đầy khát khao chiến thắng."

Ohmy Star đặc biệt cảnh báo Olympic Hàn Quốc về sức mạnh phòng ngự của Việt Nam, họ phân tích: "Syria đã thực hiện 16 cú sút về phía khung thành Việt Nam, nhưng tất cả đều không thành bàn. Tính tới hiện tại Việt Nam đã có 8 bàn thắng tại Asiad, con số này chẳng là gì so với 14 bàn của Hàn Quốc. Nhưng hàng phòng ngự của Việt Nam rất mạnh, họ đang giữ thành tích sạch lưới sau 5 trận đấu. Đáng lưu ý là thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Tiến Dũng, trong khi cầu thủ khoác áo số 50 luôn cho thấy sự hiệu quả và có thể tự hào về tài năng của mình thì trung vệ Bùi Tiến Dũng, đây là cầu thủ mà Kim Min-jae của Hàn Quốc phải học hỏi".

Bên cạnh đó, Ohmy Star cũng không quên đề cập tới những cái tên như Công Phượng, họ gọi Văn Toàn là siêu dự bị có thể tạo bất ngờ bất cứ lúc nào.

Người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Việt Nam, nhưng điều đó không quan trọng, bởi lúc này HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho toàn đội. Chỉ có 1 ngày nghỉ, ông Park yêu cầu toàn đội thoải mái nghỉ ngơi để lấy lại thể lực và tinh thần tốt nhất. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, tâm lý thi đấu là điểm mấu chốt có thể giúp Olympic Việt Nam gây bất ngờ.

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan