Quảng cáo

Nghi án Mạc Hồng Quân hẹn hò với siêu mẫu Việt

Thứ ba, 08/12/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi chia tay Ly Kute, đã có hai bóng hồng mới bên cạnh Mạc Hồng Quân và cái tên mới đây nhất xuất hiện là siêu mẫu Kỳ Hân.

VIDEO: Mạc Hồng Quân khóa môi bạn gái Ly Kute trên truyền hình

Không lâu sau khi chia tay Ly Kute, bên cạnh Mạc Hồng Quân đã xuất hiện một hot girl bốc lửa tên Giang Cadillac. Theo đồn đoán, cô gái đến từ Hải Phòng này chính là bạn gái mới của tuyển thủ Việt kiều. Dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè, nhưng các cử chỉ thân mật của cặp đôi này không thể tránh được ánh mắt dư luận.

Khi vụ việc trên đang còn ầm ĩ thì Hồng Quân lại gây sốc khi công khai hẹn hò với người đẹp Emmy Nguyễn, người cùng anh tham gia bộ bộ phim quay ở Quảng Ninh. Với Emmy Nguyễn, tuyển thủ Việt Nam đã ra mắt một số đồng đội tại Than Quảng Ninh khi cả hai cùng tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Bên cạnh đó, các tấm hình chụp lại những cảnh thân mật giữa Emmy Nguyễn và Hồng Quân đã xuất hiện trên các báo chí.

Ly Kute, Mạc Hồng Quân, siêu mẫu Kỳ Hân, Hồng Quân hẹn hò với siêu mẫu Việt, Ngôi sao, Hậu trường, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam

Một trong những dòng trạng thái của Kỳ Hân trên trang cá nhân

Khi Mạc Hồng Quân chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Emmy Nguyễn thì mới đây, bên cạnh anh lại xuất hiện một bóng hồng mới. Theo tìm hiểu, đó chính là siêu mẫu Kỳ Hân. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tình cảm và tất nhiên không quên gắn thẻ Mạc Hồng Quân. Một trong những status đó, Kỳ Hân chia sẻ 'tôi yêu cậu ấy bởi những cử chỉ ân cần, ghen như trẻ con... và đơn giản vì cậu ấy yêu tôi', sau đó có người bạn của Kỳ Hân vào trả lời rằng 'Tôi tin Mạc Hồng Quân không như những gì báo chí nói đâu'.

Về phía Mạc Hồng Quân, tới hiện tại anh vẫn chọn phương án im lặng trước mọi lời công kích.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ly Kute Mạc Hồng Quân siêu mẫu Kỳ Hân Hồng Quân hẹn hò với siêu mẫu Việt Ngôi sao Hậu trường U23 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo