Quảng cáo

Neymar viết tâm thư sau khi Brazil bị loại khỏi World Cup

Chủ nhật, 08/07/2018 08:34 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Neymar đã viết một bức tâm thư trên trang mạng xã hội sau khi ĐT Brazil bị loại khỏi World Cup.

Highlights: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018, thế nhưng Brazil đã không thể vượt qua thử thách tại tứ kết gặp ĐT Bỉ. Đối đầu với Quỷ đỏ, đội bóng xứ Samba đã nhận thất bại 1-2 và phải nói lời chia tay World Cup.

Sau khi cùng ĐT Brazil trở về nước, lần đầu tiên Neymar đã lên tiếng. Chia sẻ trên trang cá nhân, Neymar viết dòng trạng thái: "Đó là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật đau đớn khi chúng tôi biết mình đủ sức để đi tiếp, Brazil có thể đi xa hơn để làm  nên lịch sử. Bóng đá là vậy, Chúa ban cho tôi sức mạnh để vượt qua bất cứ điều gì, vì vậy tôi sẽ không ngừng cảm ơn Chúa ngay cả khi thất bại. Tôi rất hạnh phúc khi là một phần của ĐTQG, tôi vẫn tự hào về đội bóng dù giấc mơ chinh phục cúp vàng bị gián đoạn."

World Cup 2018, Neymar, ĐT Brazil, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Trong thất bại trước ĐT Bỉ, Neymar đã không có nhiều cơ hội để thể hiện. Trước sự xuất sắc của hàng phòng ngự đối phương, cầu thủ đắt giá nhất thế giới thường xuyên bị theo kèm chặt và những tình huống xử lý bóng của anh hầu hết đều bị chặn lại.

Ở tuổi 2, Neymar vẫn còn nhiều thời gian và anh có thể chinh phục giấc mơ World Cup tại Qatar năm 2022. Vào thời điểm đó Neymar đã bước sang tuổi 30, anh cần lấy lại sự tự tin để hướng tới mục tiêu cúp vàng thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT