Quảng cáo

Neymar vẫn bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2018

Thứ năm, 22/03/2018 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất về chấn thương Neymar, tuyển thủ Brazil này vẫn còn nguy cơ lỡ World Cup 2018.

Neymar đã dính chấn thương nặng ở mắt cá chân trong màu áo PSG, đó là trận đấu với Marseille tại Ligue 1. Để điều trị chấn thương, Neymar đã tiến hành một cuộc phẫu thuật thành công và hiện tại đang trong quá trình dưỡng thương. Tình hình tiến triển của Neymar đang rất được LĐBĐ Brazil quan tâm, bởi anh là trụ cột trên ĐTQG và World Cup 2018 đang ngày càng đến gần.

Neymar chưa chắc dự World Cup 2018 bởi chấn thương

Theo tiết lộ mới đây nhất từ tờ L'Equipe, bác sĩ của ĐT Brazil đã kiểm tra chấn thương của Neymar và dự anh cần 6 tuần để bình phục. Mặc dù vậy, vị chuyên gia y tế này vẫn không dám khẳng định chắc chắn về khả năng Neymar kịp bình phục dự World Cup 2018.

World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6 tới đây, như vậy còn hơn 2 tháng nữa ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ bắt đầu. Để có thể dự giải đấu này, Neymar cần tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về chữa trị chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất về Neymar ở quê nhà, thời gian qua anh đã khiến lãnh đạo PSG và ĐT Brazil không hài lòng bởi sự thiếu tập trung trong chữa trị thương. Gần đây nhất Neymar đã xuất hiện tại một quán bar, anh chống nạng đi dự bữa tiệc sinh nhật và điều này khá mạo hiểm khi anh đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Cách đây không lâu, Neymar còn phải nhận chỉ trích từ NHM khi có hành động so sánh mình với thiên tài vật lý Stephen Hawking - vị Giáo sư vừa mới qua đời.

Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT