Quảng cáo

Neymar và 6 đặc quyền tại PSG: Sướng như Vua

Chủ nhật, 27/05/2018 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Unai Emery đã gián tiếp nói về quyền lực của Neymar tại PSG, trong đó ngôi sao người Brazil có 6 đặc quyền để sướng như Vua.

Mới đây HLV Unai Emery đã chính thức đạt thỏa thuận dẫn dắt Arsenal, ông chính thức rời PSG khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Trước khi rời PSG, HLV Unai Emery không ngại ngần tiết lộ những 'góc khuất' tại sân Công viên các hoàng tử, trong đó Neymar là nhân vật chính được trao 6 đặc quyền không ai có.

PSG, Neymar, Ligue 1, đặc quyền Neymar, bóng đá Pháp

HLV Unai Emery cho biết: "Theo tôi nhận thấy, Neymar là thủ lĩnh ở PSG và cậu ấy đến đây để trở thành như vậy. Ở Man City HLV Pep Guardiola là người chịu trách nhiệm  chính, còn tại PSG, Neymar là người như vậy". Chia sẻ này của ông Unai Emery chẳng khác nào khẳng định Neymar đã vượt quyền HLV tại PSG, có lẽ đây là một trong những lý do khiến ông quyết định ra đi và tái duyên với Arsenal.

Ngay khi HLV Unai Emery chia sẻ về vấn đề nêu trên, nhật báo L'Equipe lập tức tiết lộ 6 đặc quyền của Neymar tại PSG. Đầu tiên là trong tập luyện, chỉ Neymar được đảm an toàn, các đồng đội không được va chạm mạnh với siêu sao Brazil. Thứ 2 là trong các trận đấu chính thức của PSG, Neymar chỉ cần chuyên tâm tấn công và không cần lui về hỗ trợ phòng ngự.

Thứ 3 là Neymar được chăm sóc đặc biệt, riêng anh có 2 bác sĩ trị liệu riêng. Thứ 4 là Neymar không phải dùng các sản phẩm của CLB, anh có quyền dùng các vật dụng được in logo cá nhân. Đặc quyền thứ 5 của Neymar tại PSG là quyền đã phạt đền, anh mặc định đảm nhiệm công việc này khi có mặt trên sân.

Đặc quyền cuối cùng của Neymar được L'Equipe tiết lộ mới thực sự sốc, đó là siêu sao người Brazil có quyền chọn trận thi đấu. Nếu không thích ra sân trận nào đó, Neymar chỉ cần viện cớ để xin nghỉ là mọi chuyện đều được thu xếp ổn thỏa.

Với 6 đặc quyền nêu trên, có lẽ ngay cả HLV Unai Emery cũng khó không thể sử dụng Neymar theo ý muốn của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT