Quảng cáo

Napoli chính thức 'chốt' vụ Higuain

Thứ ba, 19/07/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây đích thân ông Aurelio De Laurentiis, Chủ tịch CLB Napoli đã lên tiếng nói về tương lai của Gonzalo Higuain.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Gonzalo Higuain đang là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN Hè 2016. Có khá nhiều đội bóng lớn đang muốn có Higuain, nhưng hiện tại Juventus được cho là CLB đang tiến gần tới chữ ký của cựu tiền đạo Real Madrid nhất.

Theo báo chí quốc tế đưa tin, để có được sự phục vụ của Higuain, BLĐ Juventus dự tính đưa lên bàn đàm phán số tiền lớn kèm theo 4 cầu thủ. Nếu đồng ý, Napoli không chỉ nhận về một khoản tiền mà còn chiêu một thành công 1 trong 4 cầu thủ phía đội bóng thành Turin đưa ra gồm: Trung vệ Daniele Rugani, tiền vệ Stefano Sturaro, Roberto Pereyra và tiền đạo Simone Zaza.

Napoli, Gonzalo Higuain, Napoli chính thức chốt vụ Higuain, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Higuain, Juventus, Arsenal

Napoli chưa nhận được đề nghị nào về tương lai của Higuain

Ngoài Juventus, Arsenal cũng là một trong những đội bóng đang quyết tâm muốn có Higuain. Được biết, Pháo thủ đã gửi đề nghị lên tới 50 triệu euro tới Napoli. Mục đích Arsenal là đưa Higuain về cùng chia sẻ công việc trên hàng công với Olivier Giroud.

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã lên tiếng nói về tương lai của Gonzalo Higuain. Ông cho biết: "Chúng tôi chẳng có liên hệ gì với Juventus cả, họ cũng không có ý định giải phóng hợp đồng giữa Higuain với Napoli. Chúng tôi cũng không yêu cầu Juventus làm vậy. Tôi đã hỏi Marotta (GĐĐH của Juventus) rằng ông có muốn phá vỡ hợp đồng của Higuain?, ông ấy trả lời rằng không có ý định làm vậy.

Higuain có thể chấp nhận điều khoản phá vỡ hợp đồng, nhưng quyết định là ở Napoli. Hiện tại chưa có đội bóng nào đề nghị và Higuain cũng chưa nói bất cứ điều gì với chúng tôi."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli Gonzalo Higuain Napoli chính thức chốt vụ Higuain tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Higuain Juventus Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT