Quảng cáo

Nam ca sĩ gây phẫn nộ, phá hỏng lễ khai mạc World Cup

Thứ sáu, 15/06/2018 00:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nam ca sĩ Robbie Williams người Anh biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2018 đã có một hành động gây phẫn nộ, làm xấu đi hình ảnh lễ khai mạc.

Nam ca sĩ Robbie Williams là một khách mời biểu diễn trong buổi lễ khai mạc World Cup 2018. Mọi chuyện sẽ không khiến dư luận ồn ào nếu như Robbie Williams không có hành động gây phẫn nộ. Cụ thể, trong khi đang chuẩn bị cùng nữ ca sĩ opera của nước chủ nhà Nga Aida Garifullina cho tiết mục tiếp theo, cựu thành viên nhóm Take That đứng trước ống kính máy quay và có hành động giơ 'ngón tay thối'.

lễ khai mạc World Cup, khai mạc World Cup, Robbie Williams, nam ca sĩ gây phẫn nộ, ngón tay thối

Hành động của Robbie Williams trước sự chứng kiến của hàng tỷ người đang theo dõi trên sóng truyền hình trên khắp thế giới. Ngay sau đó, trên các trang mạng xã hội như twitter liên tục xuất hiện những chỉ trích hướng về nam ca sĩ người Anh. Đa số đều cho rằng hành động của Robbie Williams là cực kỳ thô lỗ, không xứng đáng xuất hiện trong chương trình lễ khai mạc World Cup 2018.

Một số fan nước Nga bình luận trên twitter còn tỏ ra khá gay gắt, họ muốn trừng phạt Robbie Williams khi cho rằng đó là hành động khiêu khích. Một phần bởi trong quá khứ Holigans Anh và Nga rất tương khắc.

Rất nhiều những chỉ trích hướng về Robbie Williams, thế nhưng cũng có một số ý kiến bảo vệ khi cho rằng đó là hành động chào hỏi nhằm tăng sức nóng cho màn biểu diễn của mình.

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT