Quảng cáo

Mục tiêu của M.U, Chelsea bị đấm ‘sấp mặt’ tại quán

Thứ hai, 10/04/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu của M.U, Chelsea bị đấm 'sấp mặt' tại quán; Mỹ nữ xinh như Sharapova lọt top 30; Angelique Kerber nhận cú sốc ở chung kết Monterrey Open... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Video Barkley bị đấm vào mặt tại quán bar

Mục tiêu của M.U, Chelsea bị đấm 'sấp mặt' tại quán

Rất nhiều tờ báo Anh như Daily Mail, BBC, Sky Sport hay Mirror... đều đăng tải 1 đoạn video dài khoảng 22 giây được ghi lại bởi camera quán bar Santa Chupitos, trong đó cho thấy xung đột giữa 2 chàng trai. Theo các nguồn tin này, người đàn ông bị đấm vào mặt và gục tại trận đó là cầu thủ Ross Barkley của Everton. Ross Barkley hiện đang lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia Anh là Chelsea và Man Utd.

Barkley đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd và Chelsea

Mỹ nữ xinh như Sharapova lọt top 30

Tuần qua, làng quần vợt khá im ắng khi không có giải thuộc hệ thống Masters 1000 nào khởi tranh. Chính vì thế top đầu của bảng xếp hạng gần như không có sự thay đổi nào về điểm số và thứ tự các tay vợt. Bù lại những giải đấu nhỏ, điển hình là Charleston Open trở thành cơ hội để cách tay vợt ngoài top 30 tích lũy thứ hạng. Daria Kasatkina - tay vợt sinh năm 1997 của Nga chính là người để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất khi tăng liền 13 bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp đứng thứ 29 thế giới.

19 tuổi, Kasatkina được xem là truyền nhân trong tương lai của Sharapova. Tay vợt chỉ cao 1m70 nhưng sở hữu khả năng chơi bóng toàn diện, đặc biệt là những cú đánh mạnh mẽ từ sau vạch cuối sân.

Angelique Kerber nhận cú sốc ở chung kết Monterrey Open

Tại giải quần vợi nữ tại Monterrey, Mexico, bất ngờ đã xảy ra ở phút chót, khi tay vợt người Nga Anastasia Pavlyuchenkova đã đánh bại số 1 thế giới Angelique Kerber ở trận chung kết với tỷ số 6-4, 2-6, 6-2, qua đó lần thứ 4 lên ngôi vô địch tại giải đấu này. Sau chiến thắng, Pavlyuchenkova không khỏi xúc động: “Tôi thực sự choáng ngợp, và tôi không thể tin rằng tôi đã chiến thắng, lần thứ 4. Một số người chỉ có 4 danh hiệu trong sự nghiệp, còn tôi, cả 4 danh hiệu của tôi đều ở giải đấu này, vì vậy đó là một điều hết sức đặc biệt đối với tôi”.

Đã 46 tuổi, tay vợt già nhất thế giới vẫn chưa muốn giải nghệ

Mới đây, Kimiko Date-Krumm cho biết cô đã bình phục sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối và đang rất muốn trở lại thi đấu ở các giải đấu cấp độ WTA. Được biết tay vợt kỳ cựu của Nhật Bản sẽ đánh dấu sự trở lại bằng một giải thuộc hệ thống ITF tại quê nhà trong vài tuần tới. Date-Krumm sinh ngày 28/9/1970, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tháng 3 năm 1989. Cô hiện đang xếp hạng 658 thế giới và từng leo lên vị trí số 4 thế giới (tháng 11 năm 1995).

Việt Nam giành hai HC vàng giải cờ vua trẻ châu Á

Với 6,0 điểm sau bảy ván ở nội dung cờ nhanh lứa tuổi U12 bảng Mở rộng, Nguyễn Quốc Hy và Amartuvshin Ganzorig của Mông Cổ bằng điểm nhau. Do hơn đối thủ về chỉ số phụ, Hy đã giành HC vàng đầu tiên cho đội tuyển cờ vua Việt Nam tại giải năm nay.

Chiếc HC vàng thứ hai của Việt Nam tại giải năm nay thuộc về Phạm Trần Gia Phúc. Kỳ thủ này đạt 7,5 điểm sau chín ván đấu ở nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U8, nội dung mà Phúc được xếp hạt giống số năm, với hệ số elo 1.481.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao tennis quần vợt =
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo