Quảng cáo

MU sẵn sàng hy sinh Sanchez vì sao Bayern

Thứ sáu, 30/03/2018 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sẵn sàng hy sinh Sanchez vì sao Bayern; Bị Luke Shaw hỏi xoáy, Mourinho giận điên người... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 30/3.

MU sẵn sàng hy sinh Sanchez vì sao Bayern

Báo chí Anh mới đây rầm rộ đưa tin, MU sẵn sàng chi ra đến 52,5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trung tâm Arturo Vidal từ Bayern Munich hè này. Nhật báo La Cuarta của Chile – quê nhà của Vidal và cả Alexis Sanchez thậm chí còn khẳng định, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đem Sanchez cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng để thuyết phục “Hùm xám xứ Bavaria” để Vidal đến Old Trafford.

Nếu gia nhập MU, cựu tiền vệ Juventus sẽ ký hợp đồng 4 năm và nhận mức lương lên tới 12 triệu bảng/mùa. Sở dĩ tờ La Cuarta cho rằng Sanchez hoàn toàn có thể được MU đem ra trao đổi lấy Vidal là vì HLV Mourinho đã rất thất vọng với phong độ săn bàn nghèo nàn của tiền đạo tân binh đang hưởng lương kỷ lục giải Ngoại hạng là 450.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Bị Luke Shaw hỏi xoáy, Mourinho giận điên người

Tờ Daily Mail công bố một phần nội dung cuộc tranh luận gay gắt giữa Jose Mourinho và Luke Shaw. Theo đó, cuộc tranh luận nảy lửa giữa Jose Mourinho và Luke Shaw xảy ra trong phòng thay đồ Old Trafford, sau hiệp 1 trận Man United thắng Brighton 2-0 ở tứ kết FA Cup (18/3).

Trong lúc tranh luận với Mourinho, Luke Shaw đã không kiềm chế được, vặc lại Người đặc biệt: “Tại sao ông luôn chỉ trích tôi thế nhỉ”. Đáp lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giận dữ chỉ trích Luke Shaw rằng, hậu vệ người Anh này phòng thủ tồi, để quá nhiều khoảng trống cho các cầu thủ Brighton khai thác.

Ngay sau đó, Jose Mourinho đã nổi giận và thể hiện uy quyền của mình bằng việc loại Luke Shaw khỏi trận đấu với Brighton, thay hậu vệ người Anh này bằng Ashley Young ngay đầu hiệp 2. Trong cuộc họp báo sau trận, Jose Mourinho tiếp tục chỉ trích Luke Shaw. Đây là lần thứ 2 trong 1 tháng qua, Luke Shaw bị Mourinho chỉ trích, trước đó là sau trận thắng Crystal Palace 3-2.

Tha cho Mourinho, Van Gaal tiếp tục nói xấu M.U

“Tôi không thất vọng vì Mourinho bởi mọi HLV trên thế giới đều muốn dẫn dắt một trong những CLB lớn nhất thế giới Man United. Tôi không đổ lỗi cho ông ấy. Điều tôi thấy sai trái ở đây là khi một Giám đốc điều hành (Ed Woodward) nói tôi không nên tin vào báo chí (đồn M.U đàm phán bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal thời điểm nhà cầm quân Hà Lan vẫn tại vị) và đội bóng tin tưởng vào tôi. Thế nhưng, sau khi chúng tôi giành chức vô địch FA Cup, tôi liền bị sa thải”, Van Gaal nói với vẻ ấm ức.

Quyết đua Arsenal và Liverpool vì sao Ý thay Carrick

Theo tờ Birmingham Live, Man Utd đang tích cực tranh chấp cùng Arsenal và Liverpool để săn đón Jorginho. Tiền vệ người Ý sinh ra ở Brazil đã từ lâu là một ngôi sao tại Serie A trong màu áo Napoli. Khi được hỏi về việc có thể đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai, cầu thủ 26 tuổi này không ngần ngại thừa nhận rằng mình rất muốn điều đó trở thành hiện thực. Hiện MU đang nhắm Jorginho thay thế Michael Carrick khi “lão tướng” người Anh sẽ giải nghệ cầu thủ cuối mùa này để đảm nhận một vị trí trong BHL của “Quỷ đỏ”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT