Quảng cáo

Mourinho xem thường tài năng của Gareth Bale

Thứ ba, 11/02/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đánh giá thấp tài năng của Gareth Bale khi cho rằng anh không xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tài năng trẻ gây ấn tượng nhất.

 

Jose Mourinho, Chelsea, Real Madrid, Gareth Bale, mourinho danh gia thap bale, mourinho ha thap tai nang cua bale

Mourinho không đồng tình việc Bale nhận 2 giải của PFA

 

Mùa giải cuối cùng Gareth Bale khoác áo CLB Tottenham, tiền vệ này đã thể hiện được tài năng đặc biệt của mình và được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) bình chọn là chủ nhân của 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tài năng trẻ gây ấn tượng nhất mùa 2012/13. Đây là thành tích hết sức đáng nể của Bale trước khi cập bến Real Madrid, bởi trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh mới chỉ có 2 cầu thủ giành 2 danh hiệu của PFA trong 1 mùa giải, đó là Cristiano Ronaldo (2007) và Andy Gray (1977).

 

Nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại cho rằng Gareth Bale không xứng đáng với 2 danh hiệu của PFA. “Tôi luôn nghĩ rằng giải thưởng nên trao cho người chiến thắng và đó là suy nghĩ của tôi”, ‘Người đặc biệt’ cho biết. “Năm ngoái, Gareth Bale đã nhận được giải nhưng không phải là cầu thủ của Man United, đây thực sự là điều đặc biệt. Những giải thưởng cá nhân là kết quả của một tập thể và nó nên dành cho những cầu thủ của nhà vô địch. Đáng lẽ họ phải chờ cho tới khi mùa giải kết thúc mới trao giải, khi đó sẽ xác định được đội bóng nào là nhà vô địch”.

 

Từ khi chuyển sang Tây Ban Nha hồi hè 2013 thi đấu trong màu áo Real Madrid, Gareth Bale không thể hiện được nhiều khi liên tục bị chấn thương hành hạ. Trở lại từ đầu năm 2014 sau chấn thương, tiền vệ xứ Wales đã để lại được ấn tượng với 2 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea Real Madrid Gareth Bale mourinho danh gia thap bale mourinho ha thap tai nang cua bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo