Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/5: Mourinho rời xa bóng đá một thời gian

Thứ hai, 29/05/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho rời xa bóng đá, FIFA và NHM ấn tượng với U20 VN; Enrique tố bị Messi và 4 sao "lật ghế"... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Mourinho tuyên bố rời xa bóng đá một thời gian

HLV Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện ở giải đua công thức một thường niên Monaco Grand Prix. Ông là khách mời danh dự của đội đua Red Bull. Phát biểu với báo giới, Jose Mourinho cho biết: "Tôi sẽ dùng 1 tháng rời xa bóng đá để chăm sóc gia đình và gặp gỡ bạn bè. Mọi việc trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới sẽ do phó chủ tịch Ed Woodward lo liệu". Hiện tại, truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang tiếp cận Antoine Griezmann và chuẩn bị dùng số tiền kỷ lục để đưa tiền đạo người Pháp về Old Trafford thời gian tới.

HLV Mourinho tuyên bố rời xa bóng đá một thời gian

FIFA và NHM thế giới ấn tượng với U20 Việt Nam

Trên trang chủ của mình, FIFA tỏ ra ấn tượng với lượng CĐV của U20 Việt Nam: "ĐT U20 Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV nước nhà tại sân vận động Jeonju. Họ đã có một hiệp thi đấu tốt trong hiệp, nhưng không thể chuyền hoá thành bàn thắng.

Ở phút 85, U20 Việt Nam suýt chút nữa có được bàn thắng, nhưng Nguyễn Quang Hải đã dứt điểm đưa bóng đi đúng vào cột dọc. Phút 90+2, Vuelto chuyền bóng từ bên phải và Alvarez khống chế gọn gàng trước khi sút bóng chính xác để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Carlos Tabora".

Còn trên Youtube của Liên đoàn bóng đá thế giới, Nhiều NHM bóng đá bày tỏ sự ủng hộ với bóng đá Việt Nam. Một CĐV đến từ thành phố Mexico bình luận: “Mặc dù Việt Nam đã thua và bị loại, nhưng họ vẫn thi đấu rất tuyệt vời cho đến phút cuối cùng và cho thấy khát khao cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Rất tự hào về các bạn trong lần đầu tiên tham dự World Cup”.

Một nickname khác cũng dành lời tán dương cho U20 Việt Nam: “Việt Nam đang đứng vững giữa Hàn Quốc, và chúng tôi thấy các bạn là một đội bóng tiềm năng hơn bất cứ đội nào tại World Cup lần này! Tôi thấy có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội U20 Việt Nam, và hơn thế nữa. Đó là cảm hứng để xem một trận đấu hấp dẫn giữa 2 bên, không giống như cách Nhật Bản chơi với Italy ngày hôm qua.”

Enrique tố bị Messi và 4 sao "lật ghế"

HLV Luis Enrique đã chính thức nói lời chia tay Barca sau trận chung kết cúp Nhà vua (thắng Alaves 3-1). Trong 3 năm qua dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, chiến lược gia 45 tuổi gặt hái vô số thành công với 2 danh hiệu La Liga, 3 cúp Nhà vua cùng 1 lần đăng quang ở Champions League. Chính vì vậy, quyết định ra đi của ông khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên thực tế, Enrique chia tay Barca không chỉ đơn thuần xuất phát từ yếu tố chuyên môn, mà còn xuất phát từ mối quan hệ với các học trò. Theo Diario Gol, một nhóm cầu thủ trụ cột được cho là không mặn mà trong việc giữ chân chiến lược gia người TBN vì cho rằng, chu kì thành công của ông với Barca đã hết, CLB cần phải có sự thay đổi trong tương lai.

Thậm chí, danh tính những ngôi sao gián tiếp "lật ghế" Enrique cũng được đích thân chiến lược gia 45 tuổi tiết lộ, gồm Lionel Messi, Gerard Pique, Andrés Iniesta, Sergio Busquets và Neymar.

M.U sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Lingard tự tin M.U có thể cạnh tranh mọi danh hiệu mùa giải tới như Champions League, Premier League... Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin rằng với việc dự Champions League, M.U có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da diem tin bong da tin tuc bong da tin bong da Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT