Quảng cáo

Mourinho ấn định thời điểm trở lại, hé lộ điểm đến bất ngờ

Thứ bảy, 18/05/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ấn định thời điểm trở lại cầm quân, ngay lập tức điểm đến tiếp theo của ông đã được hé lộ.

Video: Ronaldo ăn mừng cảm xúc ở C1

HLV Jose Mourinho đã rời Man Utd vào tháng 12 năm ngoái, cho tới hiện tại ông vẫn chưa trở lại cầm quân. Trong một chia sẻ mới đây nhất, Người đặc biệt xác nhận sẽ trở lại làm việc vào tháng 7 tới đây. Đây là thời điểm các đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20.

Mourinho trở lại, bến đỗ mới của Mourinho, Mourinho ấn định thời điểm trở lại, Jose Mourinho, Juventus

"Khi tôi rời Man Utd, tôi lập tức lên kế hoạch rằng sẽ trở lại làm việc từ mùa Hè 2019. Tôi hy vọng sẽ làm việc trở lại vào tháng 7 tới đây, tại đội bóng mà tôi thực sự yêu thích. Tôi luôn tôn trọng các đội bóng và các HLV, vì vậy tôi không bao giờ nói rằng mình muốn đến CLB này, hay là đã liên hệ với đội bóng kia", HLV Jose Mourinho chia sẻ trên đài RMC Sport.

Ngay sau chia sẻ trên, đã có nhiều thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ cập bến Juventus, đội bóng vừa mới chia tay HLV Massimiliano Allegri.

Trong quá khứ cầm quân, HLV Jose Mourinho đã thành công tại Italia khi dẫn dắt Inter Milan. Bởi vậy, nếu trở lại dẫn dắt Juventus, Người đặc biệt sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại đây.

Hiện tại phía Juventus chưa thông báo về việc tìm người thay thế Allegri, nhưng Mourinho và Pep Guardiola là 2 trong số những ứng viên sáng giá được họ quan tâm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho trở lại bến đỗ mới của Mourinho Mourinho ấn định thời điểm trở lại Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT