Quảng cáo

Monaco ra điều kiện với Chelsea trong vụ Falcao

Thứ ba, 16/06/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới nhất trong thương vụ Chelsea muốn chiêu mộ Radamel Falcao, phía AS Monaco bất ngờ ra điều kiện với The Blues.

 

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Radamel Falcao tại MU

Falcao đã bị MU trả lại Monaco sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Old Trafford. Dù bị coi là 'hàng thải' nhưng Falcao vẫn được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh săn đón trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Bản thân Falcao cũng đã cho biết anh sẽ chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong mùa tới.

Theo báo chí xứ Sương mù, Chelsea đang tiếp cận Radamel Falcao và họ muốn có tiền đạo này ngay trong mùa Hè 2015. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên, ông muốn hồi sinh Radamel Falcao tại Stamford Bridge.

Chelsea, Radamel Falcao, AS Monaco, chuyển nhượng falcao, chuyển nhượng chelsea, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng,Cristian Manea

Radamel Falcao

Trong một diễn biến mới đây nhất, AS Monaco bất ngờ ra điều kiện với Chelsea trong vụ Falcao. Theo đó, đội bóng Công quốc muốn The Blues đồng ý cho mượn hai tài năng trẻ là Mario Pasalic (20 tuổi) và Charly Musonda (18 tuổi).

Dù phía Chelsea chưa có câu trả lời chính thức, thế nhưng điều kiện này không có gì quá khó khăn bởi trong đội hình của The Blues hiện tại bộ đôi cầu thủ nêu trên cũng không có chỗ đứng. Tới AS Monaco, Pasalic và Musonda có cơ hội ra sân nhiều hơn, đây là điều hết sức thuận lợi cho hai bên và cả cá nhân các cầu thủ.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea, mới đây họ xác định đã chia tay cầu thủ thứ 4 trong mùa Hè này là John  Obi Mikel. Trước khi tiền vệ này ra đi, 3 cầu thủ khác đã chia tay Stamford Bridge là Didier Drogba (tự do), Stipe Perica (cho Udinese mượn) và Christian Atsu (cho Bournemouth mượn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Cristian Manea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT