Quảng cáo

Meunier: “Tôi đã chờ đợi nhiều hơn ở Neymar, nhưng...”

Thứ bảy, 07/07/2018 10:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thắng Brazil 2-1, hậu vệ Meunier của ĐT Bỉ đã có những chia sẻ liên quan tới Neymar.

 

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Anh vs Thụy Điển

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán Nga vs Croatia

ĐT Bỉ đã vượt qua Brazil với tỉ số 2-1 để giành vé vào bán kết, chiến thắng này của Quỷ đỏ có khởi đầu may mắn. Bàn đầu tiên của Bỉ là do Fernandinho bên phía Brazil phản lưới nhà, sau đó De Bruyne đã có pha dứt điểm đầy uy lực ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Bỉ. Những nỗ lực của Brazil sau đó chỉ được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Augusto.

Sau trận đấu nêu trên, hậu vệ Thomas Meunier đã có những chia sẻ liên quan tới Neymar. Anh nói mình đã chờ đợi nhiều hơn ở Neymar, thế nhưng điều đó đã không xảy ra.

meunier-toi-da-cho-doi-nhieu-hon-o-neymar-nhung

"Tôi không mong Neymar thi đấu như vậy ở trận đấu này, tôi đã mong đợi nhiều hơn và kỳ vọng cậu ấy sẽ gây nhiều khó khăn với tôi, thế nhưng điều đó đã không xảy ra", Meunier chia sẻ. "Tôi chơi tốt là nhờ có sự hỗ trợ từ Fellaini và Alderweireld, chúng tôi đã thi đấu tập trung và ăn ý để khắc chế Coutinho cũng như Marcelo. Trận đấu hôm nay thật tuyệt vời, tôi nghĩ mọi người nên chúc mừng thành công ở hàng phòng ngự của ĐT Bỉ."

Ở bên hành lang cánh phải, Meunier đã rất nhiều lần đối mặt với Neymar trên sân. Tuyển thủ đắt giá người Brazil đã không ít lần sử dụng kỹ thuật, thế nhưng hầu hết trong số đó đều bị Meunier và các đồng đội bắt bài.

Jan Vertonghen, hậu vệ của tuyển Bỉ cũng nhắc tới đối thủ sắp tới là ĐT Pháp sau khi hạ Brazil. Anh cho biết: "Tôi nghĩ Pháp mạnh hơn Brazil và đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT