Quảng cáo

‘Messi Thái’ gây sốt tại đấu trường châu Á

Thứ tư, 01/03/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Muang Thong United trước Kashima Antlers, thế nhưng Messi Thái - Chanathip Songkrasin vẫn tạo được ấn tượng cực mạnh bởi màn trình diễn chói sáng.

Player Loading...
Muangthong Utd bất ngờ đánh bại CLB Nhật Bản ở Cúp C1 châu Á

Ở trận đấu thuộc loạt trận thứ 2 bảng E AFC Champions League diễn ra tối 28/2 trước Kashima Antlers (Nhật Bản), Muangthong United đã gây bất ngờ cực lớn khi mang về trọn vẹn 3 điểm. Dù bị đánh giá thấp hơn trước nhà ĐKVĐ J-League 1, thế nhưng Muangthong United thi đấu rất tự tin và ngay phút thứ 12 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Theerathon Bunmathan.

Ngay đầu hiệp đấu thứ 2 Kashima Antlers có bàn quân bình tỉ số 1-1 sau pha lập công của tiền đạo Pedro Junior. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, đôi bên tiếp tục cống hiến cho NHM những màn trình diễn hấp dẫn. Bất ngờ đã đến ở phút 90+4, tiền đạo Xisco Jimenez tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Muangthong United.

Messi Thai, Chanathip Songkrasin, Kashima Antlers, Muang Thong United, AFC Champions League

Trong trận đấu nêu trên, Chanathip Songkrasin dù không ghi bàn thắng nhưng anh vẫn tạo được ấn tượng cực mạnh. Theo thống kê, cầu thủ được gọi với biệt danh 'Messi Thái' đã có 3 cú sút trúng đích, tạo 4 cơ hội cho đồng đội, 1 kiến tạo và 64 lần chạm bóng với tỉ lệ chính xác 85,7%. Chính sự xuất sắc của Messi Thái, Muangthong United kiểm soát được thế trận tốt trước khi có bàn ấn định chiến thắng 2-1. Với những gì đã thể hiện, Chanathip Songkrasin được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sau trận đấu, Messi Thái còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí. Tờ ESPN, họ nhận định Chanathip Songkrasin liên tục tra tấn đội bóng Nhật Bản bằng tốc độ và kỹ thuật. Dù không có thể hình lý tưởng, nhưng Messi Thái vẫn khiến các đối thủ to cao phải toát mồ hôi.

Chanathip Songkrasin chỉ thi đấu cho Muangthong United hết giai đoạn lượt đi mùa giải 2017, sau đó  họ chuyển sang Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo theo bản hợp đồng cho mượn đã ký cuối năm ngoái. Với những gì đã và đang thể hiện, cơ hội để Messi Thái có được suất đá chính tại Consadole Sapporo là rất lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thai Chanathip Songkrasin Kashima Antlers Muang Thong United AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT