Quảng cáo

‘Messi Indonesia’ đọc vị U22 Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2017 10:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Evan Dimas - 'Messi Indonesia' nhiều lần đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam nên rất tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng vs U22 Philippines

>>> Link trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Evan Dimas, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Indonesia' đang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình U22 Indonesia tại SEA Games 29. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam tối nay 22/8 Evan Dimas không thể ra sân bởi án treo giò (nhận đủ 2 thẻ vàng). Không được ra sân thi đấu, nhưng Evan Dimas vẫn tỏ ra tin tưởng vào khả năng chiến thắng của U22 Indonesia. Bên cạnh đó, Evan Dimas còn chỉ ra những điểm mạnh của U22 Việt Nam để giúp các đồng đội dễ dàng đối phó hơn.

Evan Dimas lỡ cuộc đối đầu với U22 Việt Nam

Chia sẻ trước trận U22 Indonesia và U22 Việt Nam, Evan Dimas cho biết: "Không có tôi U22 Indonesia vẫn còn những cầu thủ chơi tốt, điều quan trọng là tất cả sát cánh bên nhau. Tôi tin mọi chuyện sẽ tốt đẹp, tin vào tài năng của HLV Luis Milla. Trận gặp U22 Việt Nam, chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi.

Tôi từng đấu và xem Việt Nam thi đấu nhiều lần, họ là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ kỹ thuật và tốc độ. Họ thường tổ chức tấn công nhanh khi có bóng, đột nhập phía sau hàng thủ đối phương. Bởi vậy U22 Indonesia cần phải tập trung cao độ".

Trong khi Indonesia thiếu vắng thủ quân thì U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng có đầy đủ nhân sự sau khi Văn Hậu và Xuân Trường vừa hết án treo giò.

Đây là trận đấu quyết định, nếu giành chiến thắng U22 Việt Nam sẽ chính thức giành vé sớm đi tiếp. Chính bởi vậy HLV Hữu Thắng sẽ không ngại ngần tung hình mạnh nhất ra sân ngay từ đầu.

Theo lịch trình, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra lúc 19h45 tối nay 22/8. Mời quý vị chú ý đón xem!

VIDEO: U22 Indonesia mất trụ cột sau màn hỗn chiến ở trận gặp U22 Đông Timor

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo