Quảng cáo

M.C nhận trái đắng trong vụ ‘siêu tiền vệ’ Schalke

Thứ tư, 15/06/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thehtao247.vn) - Trước thông tin Man City đạt thỏa thuận mua tiền vệ Leroy Sane, mới đây đích thân BLĐ CLB Schalke 04 đã lên tiếng xác minh.

 

Cách đây không lâu báo chí quốc tế cho biết, CLB Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ sáng giá Leroy Sane của Schalke 04. Hợp đồng chi tiết không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin thì nó rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Mức phí khá cao cho một tài năng 20 tuổi.

Man City, Leroy Sane, Schalke 04, MC nhận trái đắng trong vụ Sane, tin chuyển nhượng man city, tin tức man city, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Schalke 04 phủ nhận thông tin Sane đạt thỏa thuận với Man City

Trước những thông tin trên, mới đây Giám đốc thể thao Christian Heidel của Schalke 04 đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên tờ Bild của Đức, ông trả lời một cách rất ngắn gọn rằng: "Thông tin đó rất thiếu chính xác, không có bất cứ thỏa thuận hay thay đổi gì với Leroy Sane cả".

Leroy Sane hiện đang là tài năng trẻ sáng giá của CLB Schalke 04. Mùa giải vừa qua, Sane được HLV Markus Weinzierl tin tưởng và được trao cơ hội ra sân trong 42 lần, anh đã để lại ấn tượng với 9 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo đẹp mắt.

Nhờ phong xuất sắc, Leroy Sane đã được HLV Joachim Low tin tưởng và trao cơ hội dự EURO 2016 cùng ĐT Đức. Ở trận đầu ra quân của 'Cỗ xe tăng', Sane không được HLV Joachim Low tung vào sân.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man City, hiện tại những cái tên khác họ đang quan tâm đó là Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và John Stones của Everton. Hai thương vụ này đều không hề dễ dàng chiêu mộ, bởi các ông lớn châu Âu cũng đang sắn đón bộ đôi tài năng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT