Quảng cáo

Marcelo theo chân Ronaldo tới Serie A?

Thứ năm, 09/08/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Tuttosport của Italia mới đây tiết lộ thông tin bất ngờ, rằng hậu vệ Marcelo có thể theo chân Ronaldo tới Juventus thi đấu.

Theo đó, tờ Tuttosport đưa tin Marcelo đang thật sự muốn gia nhập Juventus, lý do bởi anh muốn thi đấu bên cạnh người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Những gì Tuttosport hé lộ đều có cơ sở, CR7 và Marcelo là cặp đôi thân thiết tại Real Madrid, họ chơi rất ăn ý trong mỗi tình huống tấn công bên cánh trái.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng juventus, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real

Trong quá khứ Marcelo cũng từng bày tỏ mong muốn gia nhập Juventus. Thời điểm năm 2014, Marcelo chia sẻ trước báo giới rằng: "Tôi chắc chắn không tới Juventus vào thời điểm hiện tại, nhưng trong tương lai tôi muốn khoác áo đội bóng này". Trước khi Ronaldo gia nhập Juventus, Marcelo cũng từng tuyên bố sẽ theo chân người đồng đội nếu siêu sao người Bồ Đào Nha rời Real Madrid.

Marcelo gia nhập Real Madrid từ năm 2007, tại đây anh nhanh chóng trở thành nhân tố trụ cột bên cánh trái. Sau 12 mùa bóng khoác áo Kền kền trắng, Marcelo đã thi đấu tổng cộng 452 trận và ghi 33 bàn thắng.

Hiện tại Marcelo đã bước sang tuổi 30, điều đặc biệt của hậu vệ người Brazil đó là có phong độ rất ổn định. Bởi vậy nếu Marcelo muốn tới Juventus, đội bóng Italia chẳng dại gì từ chối sở hữu một trong những hậu vệ chất lượng nhất thế giới hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng juventus Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT