Quảng cáo

Man Utd nhận tin sốc trước trận tái đấu Celta Vigo

Thứ năm, 11/05/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo, Man Utd đón nhận tin không vui về chấn thương của Ashley Young.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

>>> Link xem trực tiếp Man Utd vs Celta Vigo, 2h05 ngày 12/5

Tại trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo, Man Utd đã có chiến thắng kịch tính 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Rashford. Bàn thắng của tài năng trẻ này được thực hiện từ quả đá phạt vượt rào, Rashford đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận đấu này.

Europa League, tin tức Europa League, bóng đá Anh, Ashley Young, Young chấn thương

Man Utd có chiến thắng, nhưng niềm vui của đội bóng thành Manchester không được trọn vẹn khi Ashley Young chấn thương. Young đương tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Mkhitaryan ở phút 78, nhưng chỉ khoảng 10 phút có mặt trên sân anh gặp vấn ở chân và được HLV Mourinho rút ra và thay thế bằng Chris Smalling.

Theo thông báo mới đây nhất từ phía Man Utd, Young chấn thương cơ đùi khá nghiêm trọng và mùa giải năm nay với anh đã chính thức kết thúc. Như vậy, Young sẽ phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu trận tái đấu Celta Vigo rạng sáng 12/5 thuộc bán kết lượt về Europa League. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Man Utd cũng còn 3 trận gặp Tottenham, Crystal Palace và Southampton.

Ashley Young là cầu thủ thứ 5 của Man Utd kết thúc mùa giải sớm, trước đó Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic, Timothy Fosu-Mensah và Marcos Rojo đều gặp vấn đề tương tự nên phải nghỉ hết mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League tin tức Europa League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT