Quảng cáo

Man Utd chính thức nhận thêm án phạt từ FA

Thứ bảy, 18/03/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức tuyên bố án phạt tiếp theo đối với Man Utd sau trận đấu với Chelsea tại FA Cup.

Player Loading...

VIDEO: Khi Ibra phỏng vấn gặp anti-fan Ronaldo và cái kết

Ở trận thua Chelsea 0-1 trong khuôn khổ FA Cup, Manchester United sớm chỉ chơi với 10 người trên sân khi Ander Herrera nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 35 và bị đuổi khỏi sân. Ngay sau đó, một số cầu thủ Man Utd đã hướng về phía trọng tài Michael Oliver để phản ứng. Thế nhưng mọi lời phàn nàn đều vô tác dụng, Herrera vẫn bị truất quyền thi đấu và phải rời sân.

Man Utd bị phạt tiền vì để cầu thủ phản ứng trọng tài

Sau khi trận đấu kết thúc, LĐBĐ Anh (FA) đã vào cuộc khi cho rằng việc các cầu thủ Man Utd phản ứng với trọng tài Michael Oliver là sai trái. Sau một thời gian thảo luận, mới đây nhất FA đã chính thức chốt án phạt dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Theo đó, Man Utd sẽ phải nộp phạt số tiền 20.000 bảng vì để cầu thủ phản ứng trọng tài. Ngay sau khi nhận án phạt, phía Man Utd đã quyết định không kháng án.

Trước đó phía Man Utd cũng đã đón nhận 1 án phạt từ FA sau trận đấu với Chelsea. Thông thường Herrera chỉ bị treo giò 1 trận với thẻ đỏ ở trận gặp Chelsea, nhưng đây là thẻ đỏ thứ 2 của Ander Herrera ở mùa giải này nên tiền vệ của Man United bị cấm thêm 1 trận nữa. Như vậy, Ander Herrera sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu với Middlesbrough và West Brom ở Premier League.

Mất Herrera sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn với Man Utd, bởi hiện tại HLV Jose Mourinho đang rất đau đầu về tình hình nhân sự. Ibrahimovic cũng bị FA treo giò, trong khi hàng loạt các trụ cột khác như Rooney, Martial, Pogba và cả Blind cũng đang dính chấn thương.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh Premier League Old Trafford bóng đá Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT