Quảng cáo

Man City có thể mất Nasri dài hạn vì chấn thương

Thứ hai, 13/01/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui chiến thắng của Man City trước Newcastle không được trọn vẹn khi họ đối mặt với nguy cơ mất Samir Nasri dài hạn vì chấn thương.

 

Video bàn thắng: Newcastle 0-2 Man City (Vòng 21 - Premier League)

 

Với việc Sergio Aguero không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, HLV Manuel Pellegrini đã để Edin Dzeko đá cặp với Negredo ngay từ đầu. Không phụ lòng người thầy, bộ đôi trên lần lượt tỏa sáng giúp Man City đánh bại Newcastle với tỉ số cách biệt 2-0. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội chủ sân Etihad không được trọn vẹn khi Samir Nasri đã gặp phải chấn thương.

 

Ở phút 74, hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa bên phía Newcastle đã có pha vào bóng thô bạo từ phía sau với Nasri. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, cựu tiền vệ của Arsenal đã phải rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho James Milner.

 

Man City, Samir Nasri, Newcastle 0-2 Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, ket qua newcastle vs man city, nasri chan thuong, man city mat nasri

Man City mất Nasri:Tình huống vào bóng thô bạo của Yanga-Mbiwa với Nasri

 

Theo báo cáo từ BLĐ Man City, sáng ngày 13/1 (giờ địa phương), Nasri sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế kỹ càng để đánh giá mức độ chấn thương mà anh gặp phải. Nhưng HLV Manuel Pellegrini cho biết, ngôi sao 26 tuổi này đã dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng.

 

“Pha vào bóng thô bạo của Yanga-Mbiwa với Nasri xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng không hiểu tại sao trọng tài Michael Jones chỉ rút ra thẻ vàng. Chấn thương dây chằng đầu gối của Samir là khá nặng. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ càng mới đưa ra kết luận chính xác về mức độ chấn thương mà Nasri gặp phải, nhưng nhiều khả năng cậu ấy phải nghỉ dưỡng thương trong một thời gian dài”, HLV Pellegrini chia sẻ sau trận đấu.

 

Mất Nasri sẽ là một thiệt hại lớn đối với Man City, mùa này anh đang đạt được phong độ khá ấn tượng. Sau 28 lần ra sân tiền vệ 26 tuổi này đã đóng góp được 5 bàn thắng cho đội nhà trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Samir Nasri Newcastle 0-2 Man City Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT