Quảng cáo

Man City chi giá điên rồ tìm Fernandinho 2.0

Chủ nhật, 17/02/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City chi giá điên rồ tìm Fernandinho 2.0; MU chuyển hướng mua trung vệ khác từ Serie A; Chelsea muốn ký hợp đồng với Icardi… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 17/2.

VIDEO: Highlight Man City 6-0 Chelsea

Man City chi giá điên rồ tìm Fernandinho 2.0

Năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, vì thế Pep hiểu ông không thể mãi trông chờ vào anh và muốn tìn "Fernandinho 2.0". Và do đó, Saul Niguez của Atletico Madrid là cái tên đã được nhắm tới. Dẫu vậy, hiển nhiên là đại diện Tây Ban Nha cũng không muốn mất đi trụ cột của mình nên đã khẳng định City chỉ có thể có được Niguez nếu chấp nhận chi ra số tiền 130 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Đây rõ ràng là một mức giá điên rồ, kể cả với một đại gia lắm tiền nhiều của như City. Tuy nhiên càng điên rồ hơn đó là việc tờ The Mirror khẳng định nửa xanh thành Manchester sẽ xem xét ngân quỹ và không loại trừ khả năng kích nổ bom tấn mang tên Saul.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Không phải Koulibaly, MU chuyển hướng mua trung vệ khác từ Serie A

Theo tờ The Independent, Milan Skriniar của Inter Milan là mục tiêu hàng đầu của MU trong một cuộc tìm kiếm liên tục để bổ sung trung vệ hè này. Kalidou Koulibaly của Napoli và Joachim Andersen của Sampdoria cũng nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ", nhưng ngôi sao của sân San Siro được coi là mục tiêu khả dĩ nhất.

Huyền thoại Liverpool đánh giá vụ Salah đổi chỗ Dybala

Ian Rush - cựu tiền đạo của Liverpool và Juventus đã chia sẻ Corriere di Torino về khả năng Mohamed Salah và Paulo Dybala sẽ không đổi chỗ cho nhau trong kỳ chuyển nhượng hè 2019: "Tôi nghĩ Salah sẽ ở lại Liverpool."

Chelsea muốn ký hợp đồng với Icardi

Theo thông tin từ tờ The Sun, Chelsea đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina của Inter Milan, Mauro Icardi. Cầu thủ 25 tuổi này vừa bị tước băng thủ quân. Hiện tại tương lai của Icardi tại Inter Milan đang mờ mịt, Real Madrid cũng không còn dành sự chú ý nên đây là cơ hội để Chelsea vào cuộc.

MU cạnh tranh sao trẻ với PSG

Man Utd và PSG đang cạnh tranh gắt gao sao trẻ Joao Felix của Benfica. Cầu thủ này năm nay 19 tuổi, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ công và thể hiện rất tốt. Ngoài hai đội bóng này, Real Madrid, Bayern Munich, Man City và Arsenal cũng đều quan tâm tới Joao Felix.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT