Quảng cáo

Malaysia thiệt quân ở trận chung kết lượt về

Thứ ba, 11/12/2018 21:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhọc nhằn cầm hòa trên sân nhà, ĐT Malaysia còn nhận tổn thất về nhân sự trước trận lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

Phải làm khách trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc chúng ta không bảo toàn được tỉ số khi để Malaysia gỡ 1-2 ở phút 35 và quân bình tỉ số 2-2 ở phút 60.

ket qua Việt Nam 2-2 Malaysia, ti so Việt Nam 2-2 Malaysia, video ban thang Việt Nam 2-2 Malaysia

Sau trận đấu, ĐT Malaysia nhận tin không vui về nhân sự khi hậu vệ cánh trái Nazirul Naim dính chấn thương. Nazirul Naim gặp vấn đề ở phút 40, anh nằm sân tỏ ra đau đớn và sau đó phải nằm trên cáng rời sân.

Có vẻ như Nazirul Naim gặp vấn đề khá nghiêm trọng, anh không thể tự di chuyển bên ngoài sân.

ket qua Việt Nam 2-2 Malaysia, ti so Việt Nam 2-2 Malaysia, video ban thang Việt Nam 2-2 Malaysia

Không có sự phục vụ của Nazirul Naim ở trận lượt về là thiệt thòi lớn với ĐT Malaysia, bởi anh là nhân tố quan trọng của HLV Tan Cheng Hoe tại giải đấu năm.

Trở lại với kết quả của trận đấu, dù không thể mang về chiến thắng, nhưng ĐT Việt Nam vẫn có thể hài lòng khi đạt lợi thế lớn trước trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình với 2 bàn thắng sân khách. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12. Chỉ cần kết quả hoà 1-1 hoặc chiến thắng là đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng