Quảng cáo

Lý do HLV ĐT Indonesia “bỏ trốn” ngay trước AFF Cup 2018

Thứ bảy, 15/09/2018 12:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự việc liên quan đến HLV Luis Milla dẫn dắt ĐT Indonesia đã có thêm những tình tiết mới, lý do khiến ông 'bỏ trốn' là bởi lương bổng...

Tin tổng hợp

Lý do HLV ĐT Indonesia 'bỏ trốn' ngay trước AFF Cup 2018

Sự việc liên quan đến HLV Luis Milla dẫn dắt ĐT Indonesia đã có thêm những tình tiết mới. Theo thông tin từ tờ Viva, một trong những lý do khiến HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha rời Indonesia mà không có một thông báo nào là do ông chưa được trả lương trong ba tháng vừa qua. Bức xúc trước việc LĐBĐ Indonesia (PSSI) chậm lương của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, một nhóm CĐV đã tổ chức biểu tình trước trụ sở của Bộ thể thao và thanh niên Indonesia để phản đối.

Anh Muhammad, nhóm trưởng của nhóm CĐV này chia sẻ với các phóng viên: "Chúng tôi, những người hâm mộ bóng đá Indonesia rất thất vọng với việc PSSI không trả lương đúng hạn cho ông Luis Milla. Điều đó đã làm hình ảnh của đất nước Indonesia bị xấu đi rất nhiều trong mắt bạn bè quốc tế."

Trong một diễn biến khác, trang tin Tempo dẫn lời cán bộ PSSI - ông Joko Driyono khẳng định hạn chót để tổ chức này giải quyết những "lùm xùm" với HLV Luis Milla sẽ là ngày 17/9. Sau ngày đó, nếu ông Milla không có mặt, PSSI sẽ tiến hành tìm HLV mới cho ĐT Indonesia.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam

Mourinho nổi điên ở họp báo vì Rashford

Chứng kiến Marcus Rashford bùng nổ trong màu áo tuyển Anh nhưng chưa một lần đá đủ 90 phút cho M.U ở Premier League mùa này, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho bạc đãi nhân tài. Những câu hỏi về Rashford tiếp tục ập đến ở phòng họp báo M.U trước trận gặp Watford. Và Mourinho đã có sự chuẩn bị rất kỹ để đáp trả.

HLV của M.U đưa ra một tờ giấy phân tích để chứng minh ông đã sử dụng Rashford như thế nào. “Với tình hình này, kiểu gì tôi cũng vẫn bị ai đó chỉ trích vào Chủ Nhật tới vì không cho Rashford ra sân dù cậu ấy… đang bị treo giò”, Mourinho châm biếm. “Hai mùa giải vừa qua, Marcus đã chơi 105 trận, 5774 phút, 63,7 trận trọn vẹn trong đó có 5 trận chung kết. Người ta đã nhầm lẫn khi bảo tôi ít trao cơ hội cho cậu ấy”.

Trợ lý Sir Alex muốn Giggs dẫn dắt MU

Rene Meulensteen, cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng cho rằng CLB đã sai lầm khi bổ nhiệm David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho thay vì Ryan Giggs trên tờ Evening Standard. "Tôi biết Giggs muốn theo nghiệp cầm quân và cậu ấy xứng đáng dẫn dắt MU. Giggs đã cống hiến cả đời tại Old Trafford và hiểu được truyền thống cũng như tham vọng của đội bóng".

Marca 'phong' Real là CLB xuất sắc nhất thế kỉ 21

Vào ngày 11/12/2000, FIFA đã trao giải Đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 cho Real Madrid. Nhưng theo Marca - tờ báo thân Real thì Los Blancos không chỉ xuất sắc nhất trong 100 năm trước mà tiếp tục đứng số 1 ở thế kỷ 21, chí ít là ở mặt trận La Liga. Theo đó, kể từ mùa 2000/01, Real là đội giành nhiều điểm nhất tại La Liga với 1.501, hơn Barca 2 điểm. Với chiến thắng trước Leganes trong vòng trước, Kền kền trắng đồng thời là đội đầu tiên cán mốc 1.500 điểm ở La Liga.

Ngoài ra, Real cũng là đội ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha với 1.652 bàn trong 18 năm qua. Nếu không tính mùa này thì trung bình Real ghi được 91 bàn/mùa. Trong khi đó, Barca "chỉ" ghi được 1.619 bàn và qua đó có mức trung bình khoảng 90 bàn/mùa. Tuy nhiên, Marca không hề đề cập tới số danh hiệu La Liga mà 2 đội giành được. Nếu như Real mới chỉ có 6 danh hiệu thì Barca đã giành tới 9 chức vô địch La Liga trong thế kỷ 21.

Valverde tự tin vì có... Messi

HLV trưởng Barcelona tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với Real Sociedad thuộc vòng 4 La Liga 2018/19 dù các cầu thủ của ông chuẩn bị phải bước chơi 3 ngày/trận trong nửa tháng tới. "Lịch thi đấu khá nặng nhưng tôi cảm thấy không quá lo lắng. Thật may mắn vì Messi đã được nghỉ trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Khoảng thời gian ấy sẽ giúp ích cho cậu ấy cũng như chúng tôi rất nhiều trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng