Quảng cáo

Bóng đá TBN 14/8: CR7 nhận án phạt nặng, Barca đón tân binh

Thứ hai, 14/08/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 nhận án phạt nặng; Barca đón tân binh; Messi đi vào lịch sử El Clasico... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

So sánh 2 tình huống ngã trong vòng cấm của Ronaldo - Suarez

Ronaldo nhận án phạt nặng

LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sau hành vi dùng tay đẩy trọng tài ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng 14/8. Biên bản phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha được chia thành hai phần. Phần 1, phạt Ronaldo án treo giò 1 trận do nhận hai thẻ vàng (thành 1 thẻ đỏ) do lỗi cởi áo ăn mừng bàn thắng và lỗi ăn vạ trong vòng cấm. Đồng thời Ronaldo phải nộp phạt 800 euro và đội chủ quản Real Madrid chịu phạt 350 euro.

Phần 2, phạt treo giò Ronaldo 4 trận do có hành vi “thô bạo” với trọng tài chính, khi ở tình huống phải nhận thẻ vàng thứ 2 đã cố tình đẩy vào người trọng tài điều khiển trận đấu, ông Ricardo de Burgos Bengoetxea. Ngoài ra, Ronaldo cũng phải nộp phạt bổ sung số tiền 3.005 euro và CLB Real Madrid cũng phải nộp khoản tiền 1.400 euro.

Trước án phạt của LĐBĐ TBN, phía Real Madrid vẫn có thể kháng cáo.

Barca đón tân binh đầu tiên sau khi Neymar ra đi

Barcelona xác nhận trên trang chủ họ đã chiêu mộ thành công Paulinho từ đội bóng Trung Quốc, Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu euro. Tiền vệ 29 tuổi người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà một CLB Trung Quốc từng bán trong lịch sử. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng và ra mắt Barcelona vào thứ 5 tới. Cũng trong thông báo của Barca, họ cho biết phí giải phóng hợp đồng của Paulinho là 120 triệu euro. Cầu thủ này trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Camp Nou sau khi họ buộc phải bán Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro.

Barca chính thức sở hữu Paulinho

Messi đi vào lịch sử El Clasico

Với bàn thắng ghi được trên chấm 11m vào đêm qua, Lionel Messi đã có tổng cộng 24 lần xé lưới Real Madrid sau 35 trận. Anh đã vượt qua Telmo Zarra, trở thành cầu thủ chọc thủng lưới Kền kền nhiều nhất lịch sử.

Real sẽ kháng án cho Ronaldo

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Zidane tỏ ra rất không hài lòng khi trọng tài quyết định rút thẻ vàng thứ 2 cho Cris Ronaldo. Ông cho rằng đây là quyết định quá nặng và sẽ kháng án cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Pique biết Neymar muốn ra đi từ lâu

"Khi tôi viết Neymar sẽ ở lại, tôi biết chắc 100% cậu ta sẽ rời đi," trung vệ của Barcelona, Gerard Pique thanh minh trước báo chí vì lỡ "chém gió" trên mạng xã hội. "Tôi đã biết cậu ta đi rời đi từ đám cưới của Messi, khi cậu ta nói với Dani Alves."

Sắp có cuộc tháo chạy ồ ạt khỏi Barca?

Sau sự ra đi của Neymar, một vài ngôi sao trong đội hình một của Barcelona cũng đang manh nha ý định "đào tẩu" khỏi sân Camp Nou. Trong đó, nổi bật có những cái tên như Arda Turan, Sergi Roberto, Rafinha hay Paco Alcacer. Arda Turan gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Camp Nou trong hè này khi có thông tin ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Sergi Roberto cũng đang không hài lòng với cách bố trí nhân sự của tân HLV Ernesto Valverde và có thể ra đi khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ 40 triệu euro. Rafinha và Paco Alcacer đều một vài lần bóng gió khả năng ra đi do không được trao nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT