Quảng cáo

Luke Shaw chấn thương bất tỉnh nhân sự, MU - Mourinho lo sốt vó

Chủ nhật, 09/09/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luke Shaw lại dính chấn thương nặng sau một pha va chạm trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nation League 2018/19.

Luke Shaw có lẽ là một trong những cầu thủ "đen đủi" nhất trong làng bóng đá thế giới. Hậu vệ cánh người Anh luôn bất ngờ gặp họa khi phong độ đang lên cao. Năm 2015, chân của Shaw gần như đứt lìa sau cú tắc bóng của Hector Moreno và phải mất tới 3 năm để hậu vệ cánh đang chơi cho MU tìm lại được phong độ.

ANh 1-2 Tây Ban Nha, UEFA Nations League, kết quả bóng đá,  kết quả giao hữn

Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đeo đuổi cầu thủ này khi anh lại dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League 2018/19 diễn ra vào rạng sáng này. Phút thứ 47, Luke Shaw băng ra đánh đầu phá bóng, cú va chạm sau đó với Carvajal sau đó khiến hậu vệ này mất thăng bằng và đập đầu mạnh xuống sân một cách vô thức.

Hơn 10 nhân viên y tế được cử vào sân để chăm sóc cho hậu vệ này. Số 3 của tuyển Anh rời sân bằng cáng 7 phút sau đó và được chuyển thẳng tới bệnh viện.

Đây có thể nói là tin cực kỳ không vui cho cả HLV Gareth Southgate của tuyển Anh cũng như Jose Mourinho của MU. Luke Shaw đang đạt phong độ cao và vừa giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" của CLB. "Người đặc biệt" cũng có mặt trên khán đài Wembley và ông tỏ ra khá lo lắng và ngay lập nhắn tin khi Luke Shaw được đưa khỏi sân.

ANh 1-2 Tây Ban Nha, UEFA Nations League, kết quả bóng đá,  kết quả giao hữn

Với chấn thương ở vùng đầu thì trong trường hợp lạc quan nhất, ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ mất đi sự phục vụ của hậu vệ cánh người Anh trong 2 tuần tới theo quy định của Ngoại hạng Anh. Như vậy, Luke Shaw nhiều khả năng lỡ hai trận đấu với Watford và Wolves tại Ngoại hạng Anh (15/9 và 22/9) và cuộc chuyến làm khách của Young Boys (20/9) tại Champions League.

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Anh, Luke Shaw đã tỉnh lại một giờ sau đó tại bệnh viện và đang được các bác sĩ theo dõi và kiểm tra sức khỏe. Thông tin về sức khỏe của hậu vệ cánh người Anh sẽ được cập nhật vào sáng ngày mai theo giờ địa phương.

ANh 1-2 Tây Ban Nha, UEFA Nations League, kết quả bóng đá,  kết quả giao hữn

Mặc dù chưa được rời bệnh viện nhưng Luke Shaw đã cập nhật tình hình của chính mình trên twitter cá nhân. "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến tôi. Tôi đã ổn và được chăm sóc bởi đội ngũ tốt nhất. Các bạn cứ yên tâm, tôi sẽ sớm trở lại bởi tôi là một chiến binh".

Author Thethao247.vn Theo Khám Phá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ANh 1-2 Tây Ban Nha UEFA Nations League kết quả bóng đá kết quả giao hữn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo