Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên đòi rời Chelsea

Thứ hai, 29/12/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm nay, Mohamed Salah và đại diện sẽ có buổi gặp gỡ với BLĐ Chelsea để làm rõ ràng về tương lai của mình.

Video clip bàn thắng: Southampton - Chelsea - Kẻ tám lạng, người nửa cân

Salah gia nhập Chelsea từ CLB Thụy Sỹ Basel vào tháng 1/2014 theo bản hợp đồng năm năm có giá trị khoảng 18 triệu đôla (398 tỷ đồng). Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng cho tới giờ sự nghiệp của Salah đã gặp nhiều trục trặc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Salah mới có vỏn vẹn 16 lần được trọng dụng trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng. Ở tuổi 22, chắc chắn Salah phải nghĩ tới sự nghiệp của mình và anh không muốn mãi phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge.

Mohamed Salah, Chelsea, Lộ diện cầu thủ đầu tiên đòi rời Chelsea, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, tin chuyển nhượng, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao

Salah muốn rời Chelsea

Theo thông tin mới đây từ xứ Sương mù, trong ngày hôm nay đích thân Mohamed Salah và người đại diện của mình sẽ có buổi gặp gỡ với HLV Jose Mourinho để làm rõ về tương lai. Dù không tiết lộ chủ đề chính, thế nhưng nhiều khả năng Salah sẽ đề nghị được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới phát triển sự nghiệp.

Mặc dù không có chỗ đứng tại Chelsea, thế nhưng Mohamed Salah lại là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng lớn và trong đó có cả Inter Milan. Đội bóng Italia đã chính thức gửi lời đề nghị mượn Salah tới Chelsea, thế nhưng hiện tại họ vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Trong tay 'Người đặc biệt' đang sở hữu khá nhiều tiền vệ đa năng, ngoài Eden Hazard thì ông còn có những cái tên chất lượng là Cesc Fabregas hay William, bởi vậy cơ hội cho Salah ra sân là rất ít. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng không muốn giữ Salah ở lại Stamford Bridge, bởi vậy có thể ông sẽ để cầu thủ 22 tuổi này ra đi trong tháng Giêng tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT