Quảng cáo

Lộ áo đấu mới bắt mắt của M.U

Chủ nhật, 02/07/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd và adidas chưa chính thức giới thiệu mẫu áo thi đấu mới ở mùa giải 2017/18 nhưng hình ảnh của nó đã rò rỉ trên mạng xã hội.

Vào cuối mùa giải trước, Man Utd bất ngờ cho ra mắt mẫu áo sân khách mới sử dụng ở mùa giải 2017/18. Tuy vậy, áo đấu sân nhà vẫn được họ giữ bí mật và chỉ được giới thiệu chính thức vào tháng 7, trước thềm tour du đấu Mỹ.

Mặc dù Man Utd và adidas rất thận trọng trong việc bảo mật sản phẩm mới, hình ảnh của nó vẫn bị rò rỉ ra bên ngoài. Chuyên trang săn áo đấu nổi tiếng footyheadlines.com thậm chí có được hình ảnh một số cầu thủ của Quỷ đỏ chụp ảnh mẫu.

Đó đều là những cầu thủ người Anh, bao gồm Luke Shaw, Lingard và Phil Jones. Những hình ảnh này không có khác biệt so với hình ảnh bị lộ ra trước đó.

Áo đấu mới của Man Utd vẫn có màu đỏ chủ đạo nhưng ba sọc màu trắng biểu tượng của adidas sẽ trở lại vai áo. Cổ áo tròn được cách điệu và có cúc nhìn khá thời trang. Theo người hâm mộ, điểm trừ của mẫu áo này là viền đen trên tay áo. Tuy nhiên về tổng thể, nó vẫn được đánh giá là đẹp hơn áo đấu ở mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT