Quảng cáo

Liverpool săn chân sút hàng đầu của Swansea

Thứ năm, 22/05/2014 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Liverpool đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Swansea City nhằm có được cây săn bàn hàng đầu của đội bóng này là Wilfried Bony.

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng đẹp của Wilfried Bony

 

HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn đang miệt mài trên TTCN tìm kiếm những cầu thủ tài năng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải sắp tới, một hậu vệ trái và tiền vệ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của The Kop. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 41 tuổi này cũng muốn có thêm một tiền đạo nữa trên hàng công của Liverpool và cái tên họ đang quan tâm đó là Wilfried Bony của Swansea City. Số tiền mà The Kop dự chi trong thương vụ này là 18 triệu bảng, theo báo cáo của tờ Metro.

 

Swansea City, Wilfried Bony, Liverpool, Thiên nga, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong liverpool, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong  mùa hè, liverpool muon co bony

Tiền đạo Wilfried Bony

 

Dù mới gia nhập Swansea trong tháng Bảy năm ngoái, nhưng ngay ở mùa giải đầu tiên Bony đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng cùng với 'Thiên nga'. Tiền đạo 25 tuổi này là một trong những chân sút hàng đầu của Swansea mùa giải vừa qua khi đóng góp tới 25 bàn thắng.

 

Dù mùa giải 2013/14 không mấy thành công đối với Swansea, nhưng CLB này phần nào khiến cho cuộc đua danh hiệu tại Premier League trở nên hấp dẫn hơn khi đánh bại Man United, cầm hòa Arsenal và gây khó dễ cho cả Man City, Liverpool hay Chelsea. Trong hầu hết các trận đấu này thì Wilfried Bony đều tỏa sáng, trong đó có 2 bàn vào lưới Man City, 1 bàn vào lưới Arsenal, Man United và Liverpool.

 

Ngoài The Kop, cả Arsenal và Bayern Munich đều được cho là đang quan tâm tới tiền đạo này. Dù trước đó Swansea tuyên bố rằng Bony không phải để bán, nhưng chân sút sinh ra tại Bingerville, Côte d'Ivoire này lại muốn được chơi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea City Wilfried Bony Liverpool Thiên nga tin chuyen nhuong chuyen nhuong liverpool tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mùa hè liverpool muon co bony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT