Quảng cáo

Liverpool đã mất CR7 vào tay Man Utd như thế nào?

Thứ hai, 16/10/2017 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã từng đồng ý gia nhập Liverpool, thế nhưng đội bóng này cuối cùng vẫn bỏ lỡ rồi nhìn anh tới Man Utd.

Năm 2003 Cris Ronaldo đầu quân cho Man Utd, đây là cột mốc giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha vươn lên tầm cao mới. Tại Old Trafford, CR7 có nhiều lợi thế và anh đã tận dụng thành công để gây dựng thương hiệu bản thân. Sau những năm tháng thi đấu thành công tại Man Utd, Ronaldo đầu quân cho Real Madrid năm 2009 và tại đây anh gặt hái vô số danh hiệu tập thể cũng như cá nhân.

Liverpool đã từng có cơ hội sở hữu Ronaldo

Có một bí mật, trước khi đồng ý tới Man Utd vào năm 2003, Ronaldo đã đứng trước cơ hội lớn đầu quân cho Liverpool. Thông tin này được cựu HLV Gerard Houllier, ông dẫn dắt Liverpool giai đoạn 1998-2004 và trong thời gian này ông đã trực tiếp tham gia chiêu mộ CR7 cho The Kop. Theo đó, Ronaldo dường như đã đồng ý tới Anfield, thế nhưng bất đồng lương bổng đã khiến thương vụ không thể xảy ra.

Cựu HLV Gerard Houllier cho biết: "Tôi đã xem Ronaldo thi đấu giải U21 Toulon, từ đó chúng tôi theo đuổi cậu ấy. Thế nhưng chúng tôi có cơ cấu về lương nên không thể đáp ứng yêu cầu của cậu ấy. Sau đó Man Utd đấu giao hữu với Sporting và Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với Ronaldo. Tôi đã đồng ý về việc không phá vỡ quỹ lương của Liverpool".

Thời điểm Liverpool đàm phán với Ronaldo, họ đã mang về bản hợp đồng mang tên Harry Kewell từ Leeds United. Nói về bản hợp đồng này và Ronaldo, ông Houllier cho biết: "Liverpool có thể giành nhiều danh hiệu hơn khi có Ronaldo, nhưng đội bóng đã có cầu thủ giỏi khác là Kewell ở thời điểm đó. Chỉ không may là Kewell bị chấn thương nên không còn nhiều tham vọng cũng như sự tự tin".

VIDEO: Trận đấu định mệnh đưa Ronaldo đến với Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh The Kop Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT