Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 8

Thứ hai, 04/08/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, trong ngày hôm nay (4/8) Javier Manquillo sẽ có mặt tại khu tập luyện Melwood của Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với The Kop.

 

Javier Manquillo, Liverpool, The Kop, tân binh Liverpool, tân binh của liverpool, Manquillo gia nhập liverpool, kiểm tra y tế, chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng

Javier Manquillo sắp tới Liverpool kiểm tra y tế

 

Cuối tuần vừa qua, Giám đốc điều hành của Liverpool là ông Ian Ayre đã có chuyến bay tới Tây Ban Nha để thảo luận hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ trẻ Javier Manquillo của Atletico Madrid. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ông Ian Ayre đã thuyết phục thành công nhà ĐKVĐ La Liga để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn 2 năm và có thể mua đứt với giá 6 triệu bảng.

 

Tờ Daily Star mới đây cho biết, trong ngày hôm nay Javier Manquillo sẽ có mặt tại khu huấn luyện Melwood của Liverpool để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến trong vòng 48 giờ tới The Kop sẽ chính thức thông báo tân binh mới này trên trang chủ Câu lạc bộ.

 

Javier Manquillo là tài năng trưởng thành từ học viện trẻ của Atletico Madrid, anh có trận đấu ra mắt đội hình một của nhà ĐKVĐ La Liga trong chiến thắng 6-0 trước Deportivo. Ấn tượng trước phong độ của Manquillo, trong mùa hè 2013 đội chủ sân Vicente Calderon đã 'trói chân' anh tới năm 2018.

 

Cập bến Anfield, Javier Manquillo sẽ là tân binh thứ 8 của Liverpool trong mùa hè này. Trước đó, lần lượt những cái tên Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren (Southampton), Emre Can (Leverkusen), Lazar Markovic (Benfica) Divock Origi (Lille) và Kevin Stewart (chuyển nhượng tự do) đã gia nhập Quỷ đỏ Merseyside.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javier Manquillo Liverpool The Kop tân binh Liverpool tân binh của liverpool Manquillo gia nhập liverpool kiểm tra y tế chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo