Quảng cáo

Lionel Messi chuẩn bị đến Đông Nam Á

Thứ sáu, 03/02/2017 14:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ tờ Straits Times, siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi có thể tới Đông Nam Á đấu giao hữu vào giữa năm nay.

Lionel Messi đang là một trong những ngôi sao đình đám thế giới, tại Barcelona anh đóng vai trò rất quan trọng và khó có thể thay thế. Theo tờ Straits Times, trong tháng 6 tới nhiều khả năng Messi sẽ tới Singapore thi đấu giao hữu với ĐTQG nước này trong vai trò thủ quân ĐT Argentina.

La Liga, Nou Camp, Messi toi Dong Nam A, tin tuc Barca, chuyen nhuong Barca

Được biết, phía LĐBĐ Singapore đã cử đại diện đàm phán với phía Argentina nhằm mục đích tổ chức một trận đấu giao hữu. Theo dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến 13/6. Đây cũng là quãng thời gian FIFA lê lịch cho các ĐTQG thi đấu giao hữu.

Theo tờ Straits Times, Singapore đàm phán đá giao hữu khá thuận lợi với Argentina và nếu không có gì bất ngờ vào đầu tháng 6 cuộc so tài giữa 2 ĐTQG nước này sẽ diễn ra. Với tư cách là thủ quân của ĐT Argentina, Lionel Messi sẽ hành quân cùng đội tuyển sang Singapore.

Trong quá khứ, ĐT Singapore đã mời đá giao hữu thành công với nhiều đội bóng lớn, trong đó đáng kể như Arsenal, Everton, Juventus hay Stoke City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT