Quảng cáo

Link xem Ả rập Xê út vs Nhật Bản, 16h00 ngày 27/8

Thứ hai, 27/08/2018 10:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Ả rập Xê út vs Nhật Bản lúc 16h00 ngày 27/8, trận đấu thuộc vòng tứ kết Asiad 2018.

XEM TRỰC TIẾP Ả RẬP XÊ ÚT vs NHẬT BẢN TẠI ĐÂY

link xem Ả rập Xê út vs Nhật Bản, link truc tiep Ả rập Xê út vs Nhật Bản, Ả rập Xê út vs Nhật Bản

Nhận định chung Ả rập Xê út vs Nhật Bản

Ả rập Xê út (Saudi Arabia) để thua Triều Tiên 0-3 ở trận cuối vòng bảng, nhưng đó chỉ là một sai lầm và họ nhanh chóng lấy lại được khí thế tại vòng 1/8. Gặp Trung Quốc tại vòng knock-out, đại diện đến từ Trung Á đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Ấn tượng là vậy, thế nhưng Ả rập Xê út vẫn cần phải khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Thắng 4-3 trước Trung Quốc, nhưng cục diện trận đấu cho thấy họ vẫn còn mắc lỗi ở hàng phòng ngự cũng như sự chủ quan. Trước Trung Quốc, Ả rập Xê út đã có tới 4 bàn dẫn trước, thế nhưng nhưng sau đó họ lại để đối thủ gỡ 3 bàn. Nếu như thời gian còn nhiều hơn, có lẽ đôi bên phải cần tới hiệp phụ để xác định đội thắng cuộc.

Nếu không giữ được sự tập trung trước Nhật Bản, Saudi Arabia có thể phải trả cái giá đắt. Đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc dự Asiad chỉ với lứa U21, nhưng trong những trận đấu đã qua họ vẫn để lại những dấu ấn đậm nét. Giành quyền vào vòng tứ kết là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của Olympic Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Nên nhớ bóng đá Nhật Bản rất mạnh, dù là độ tuổi trẻ hay Sinh viên thì chất lượng cầu thủ đều rất tốt nhờ đào tạo bài bản. Chính bởi vậy trận đấu giữa Nhật Bản và Ả rập Xê út sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Thông tin xung quanh

– Theo Châu Á, Saudi Arabia thắng 3 và chỉ thua 1 trong 4 trận vừa qua.

– Theo Châu Á, 4 trận vừa qua tại Asiad 2018, Nhật Bản thua 3, thắng 1

– 3 trận gần nhất của Saudi Arabia đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Ả rập Xê út(4-5-1): Amin Mohammedsal Albukhari; Abdullah Hassun Tarmin, Mohammad Maizn Albassas, Mohammed Ali Alzubaidi, Awn Muylaq Alsaluli; Ghareeb Abdulrahman Abdullah, Magrshi Abdullah Yahya, Saad Ali Alselouli, Abdulrahman Mutlaq Aldosari, Ali Hassan Alasmari; Haroune Moussa Camara.

Nhật Bản (3-4-3): Powell Obinna Obi; Daiki Sugioka, Teruki Hara, Yugo Tatsuta; Daizen Maeda, Ryo Hatsuse, Yuta Kamiya, Mitoma Kaoru, Kouta Watanabe; Teruki Hara, Koji C Miyoshi, Keita Endo.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan