Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 26 La Liga: Chạy đua thể lực

Thứ sáu, 03/03/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội bóng La Liga sẽ thi đấu liên tục 2 vòng đấu 25 và 26 diễn ra từ ngày mùng 1 cho tới hết ngày 7/3 tới đây.

Lịch thi đấu vòng 26 La Liga

Vòng 25, 26 La Liga diễn ra liên tục từ ngày 1 tới 7/3

Real Madrid khá dễ thở khi 2 vòng đấu diễn ra sắp tới chỉ phải đụng độ Las Palmas và Eibar, về sức mạnh cũng như phong độ gần đây thì Los Blancos đều được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Zidane vẫn phải hết sức thận trọng. Trận đấu với Villarreal ở vòng đấu trước sẽ là bài học cho Real Madrid, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ sân Bernabeu suýt chút nữa phải nhận trái đắng nếu như không có sự tỏa sáng cá nhân của Bale, Ronaldo và Morata. Ngày 2/3 Real Madrid sẽ đối đầu với Las Palmas, ngày 4/2 họ bước vào vòng đấu 26 gặp Eibar.

Tại vòng 25 La Liga, Barca đứng trước cơ hội lớn khi đối đầu với Sporting Gijon. Nhìn trên bảng xếp hạng có thể thấy sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 đội bóng, thế nhưng thầy trò HLV Enrique cần cảnh giác bởi lúc này Sporting Gijon sẽ bung toàn bộ sức mạnh và thi đấu quyết tâm cho mục tiêu trụ hạng. Sau trận đấu với Sporting Gijon hôm 2/3, ngày 5/3 tới Barca sẽ đối mặt với thử thách lớn hơn khi đối đầu với Celta Vigo. Còn nhớ ở trận lượt đi, Celta Vigo đã xuất sắc đánh bại Barca với tỉ số 4-3.

Atletico Madrid, sau trận thua đáng tiếc 1-2 trước Barca họ đang rất cần một trận thắng. Tại vòng 25 La Liga, thầy trò HLV Simeone có thể vực dậy tinh thần thi đấu khi gặp đối thủ yếu là Deportivo. Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Atletico Madrid chưa từng thua và trong đó họ có tới 8 trận thắng. Sau trận đấu với Deportivo ngày 3/3, ngày 5/3 Atletico Madrid bước vào trận đấu tiếp theo gặp Valencia. Dù không được đánh giá cao, thế nhưng Valencia luôn biết cách gây khó khăn trước các đội bóng lớn như Real Madrid, Barca và Atletico cũng không ngoại lệ.

Kết vòng 25 La Liga

Lịch thi đấu vòng 26 La Liga

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ket qua La Liga Lich thi dau La Liga lich thi dau vong 25 La Liga lich thi dau vong 26 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo