Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Ai cản nổi Man City?

Thứ ba, 26/12/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp tục băng về đích khi đối đối thủ chỉ là Newcastle.

Vòng 19 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc với nhiều bất ngờ, trong khi Man City tiếp tục thị uy sức mạnh với chiến thắng 4-0 trước Bournemouth thì các đại gia khác, nhưng Arsenal, Liverpool, Chelsea và cả Man Utd đều chịu kết quả hòa.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra giữa tuần này, Man City sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình để băng về đích. Đối thủ của thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ là Newcastle đang chật vật chiến đấu để tránh xa nhóm 'đèn đỏ'.

Man City đang băng băng về đích tại Ngoại hạng Anh

Ở lần gặp nhau gần nhất Newcastle đã cầm hòa Man City 1-1, nhưng trận tái đấu tới điều này sẽ không xảy ra. Đơn giản bởi Man City đang cực kỳ hưng phấn, sức mạnh hiện tại cũng vượt trội so với đối thủ. Còn với Newcastle, họ đang thi đấu bết bát, 10 trận gần đây họ chỉ có 2 chiến thắng, còn lại đa số là thua (1 trận hòa). Với tình hình này, việc giành 3 điểm trước Newcastle là điều không quá khó với Man City.

Sắp tới Man Utd đụng độ Burnley, trận này HLV Mourinho không quá lo lắng bởi việc 'giải mã' đối thủ này đã được thực hiện bởi Tottenham. Sau khi gây sốc với trận thắng Chelsea, cầm hòa Spurs và gây khó dễ cho Everton, Arsenal... hiện Burnley không còn duy trì được phong độ, họ đang dần thụt lùi trong cuộc đua đường dài. Thất bại 0-3 trước Tottenham mới đây là minh chứng. Chỉ cần thi đấu với sự tập trung cao độ, Man Utd sẽ bỏ túi 3 điểm trước Burnley.

Liverpool, Chelsea và Arsenal đều khá dễ thở tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, trước những đối thủ nằm ngoài top 10 họ cần phải tận dụng tối đa để bổ sung quỹ điểm.

Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20 Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo