Quảng cáo

Lee Nguyễn rời New England, chính thức có bến đỗ mới

Thứ sáu, 04/05/2018 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã chính thức rời CLB New England Revolution và gia nhập đội bóng mới với giá khoảng 1 triệu USD.

Từ hồi đầu năm Lee Nguyễn đã nộp đơn gửi lên BLĐ New England Revolution với mong muốn được ra đi, trong đơn cầu thủ Việt kiều này nói rõ lý do muốn chia tay đội bóng. Nguyên nhân chính là bởi anh không hài lòng với các chế độ lương bổng tại New England Revolution, dù đã có những cải thiện nhưng chừng đó không phù hợp với những gì Lee Nguyễn đóng góp. Ví dụ như ở mùa giải 2017, Lee Nguyễn có 11 bàn thắng, 15 đường kiến tạo và được xem là một trong những cầu thủ giá trị nhất MLS.

Lee Nguyễn, bóng đá Mỹ, Việt kiều, Lee Nguyễn có ben do moi, tin tức lee nguyen

Trước mong muốn của Lee Nguyễn, mới đây CLB New England Revolution đã chính thức đưa ra quyết định. Theo thông báo từ đội bóng, họ đã chính thức để Lee Nguyễn cập bến Los Angeles FC với mức giá 700.000 USD. Con số này có thể tăng lên, điều đó tùy thuộc vào phong độ của Lee Nguyễn tại đội bóng mới.

Tổng giám đốc Michael Burns của  New England Revolution cho biết: "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Lee bởi những đóng góp của anh trong thời gian qua. Những quyết định đều đã được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra."

Ông John Thorrington, Tổng giám đốc Los Angeles chia sẻ sau khi có Lee Nguyễn: "Lee là cầu thủ sáng tạo và năng nổ, cậu ấy rất linh hoạt và có khả năng ghi bàn và kiến tạo rất tốt, điều này sẽ giúp đội bóng mạnh hơn nhiều. Chúng tôi đang mong chờ Lee thể hiện tại đây".

Trước đó một số nguồn tin cho rằng Lee Nguyễn có thể trở lại V-League thi đấu, thế nhưng điều này đã không xảy ra ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn bóng đá Mỹ Việt kiều V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT