Lee Chong Wei CHÍNH THỨC gia nhập mạng xã hội

Thứ tư, 14/05/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ đầu tháng 5/2014, tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei sẽ chính thức sử dụng các trang mạng xã hội như facebook, twitter, Weibo hay Instagram để truyền tải những thông tin mới nhất của mình đến NHM.

 

Lee Chong Wei, facebook, twitter, Weibo, Instagram, mạng xã hội, cầu lông, tin tuc cau long, Nguyễn Tiến Minh, Cao Cường

Facebook chính thức của Lee Chong Wei

 

Mỗi một VĐV hàng đầu thế giới đều sử dụng các trang mạng xã hội như facebook, twitter hay Instagram... đây là cách họ tiếp cận và truyền tải những thông tin gần và nhanh nhất tới hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, là một tay vợt hàng đầu thế giới nhưng mãi cho tới đầu tháng 5 này Lee Chong Wei mới chính thức gia nhập cộng đồng mạng.

 

Được biết, Lee Chong Wei đã ký hợp đồng với Adam and Eve PR, công ty này sẽ đứng ra thay anh quản lý những trang cá nhân trên mạng xã hội và mọi thông tin mới nhất về Lee Chong Wei sẽ được Adam and Eve PR cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

 

"Mạng xã hội đang ngày càng lớn, bởi thế tôi muốn tiếp cận với các fan của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Sự cổ vũ, động viên của họ sẽ là sức mạnh tinh thần lớn nhất đối với cá nhân tôi. Hiện nay có rất nhiều tài khoản giả danh tôi và nó khiến tôi gặp nhiều rắc rối. Đó là lý do tôi hợp tác với Adam and Eve PR...", tay vợt người Malaysia cho biết.

 

Sau gần 20 ngày đi vào hoạt động, Facebook của Lee Chong Wei đã thu hút được hơn 24.000 lượt yêu thích. Trên Twitter là hơn 270.000 lượt thích và những con số này vẫn đang tăng dần theo thời gian.

 

Đây là những trang xã hội chính thức của Lee Chong Wei

Facebook: https://www.facebook.com/leechongweiofficial

Instagram: https://instagram.com/leechongweiofficial

Twitter: https://twitter.com/lee_c_wei Weibo: https://t.qq.com/chongweilee

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Chong Wei facebook twitter Weibo Instagram mạng xã hội cầu lông tin tuc cau long Nguyễn Tiến Minh Cao Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT