Quảng cáo

Lê Công Vinh hé lộ thời điểm giải nghệ

Thứ hai, 21/09/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng B.Bình Dương đăng quang V-League 2015, tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ hé lộ thời gian giải nghệ.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Đinh Thanh Trung vào lưới Bình Dương

Tại vòng đấu cuối cùng V-League 2015, B.Bình Dương đã xuất sắc đánh bại Đồng Tháp với tỉ số 4-2 để giành chức vô địch. Những bàn thắng của đội chủ sân Gò Đậu được ghi do công của Simic Marko (2 bàn) và Nguyễn Anh Đức (2 bàn).

Sau khi cùng Bình Dương giành chức vô địch, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ hết sức xúc động.

B.Bình Dương đăng quang V-League 2015, Lê Công Vinh, Công Vinh hé lộ thời gian giải nghệ, binh duong vo dich, video clip cong vinh, thoi diem cong vinh giai nghe, V-League 2015, Lịch thi đấu V-league 2015, Kết quả V-League 2015

Công Vinh ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội

Trả lời phỏng vấn, tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi giành chức vô địch V-League, cảm giác lúc này thật khó diễn tả. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ Bình Dương đã tạo điều kiện để anh em có được giây phút đăng quang ngày hôm nay. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn tới vợ và con gái tôi, những người luôn ở bên cạnh tôi trong những thời điểm khó khăn nhất. Lúc này, tôi hết sức tự hào khi sưu tập đủ danh hiệu cá nhân nhân lẫn tập thể cùng với ĐTQG và CLB.

Chức vô địch này đến từ sự đầu tư lớn từ BLĐ Bình Dương cũng như dàn cầu thủ chất lượng nhất tại V-League. Chúng tôi đã có những chiến thắng thuyết phục trước trước các đối thủ trực tiếp. Bởi vậy, chức vô địch của B.Bình Dương là hoàn toàn xứng đáng."

Ở trận đấu cuối cùng của Bình Dương, Công Vinh dù không được ra sân nhưng anh vẫn hòa hết mình vào không khí ăn mừng cùng các đồng đội. Nói về tương lai của mình, tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: "Có lẽ nhiều cầu thủ cùng lứa với Vinh đã tính đến chuyện giải nghệ. Tuy nhiên, Vinh vẫn phải phấn đấu với mục tiêu của BLĐ Bình Dương ở mùa bóng sau. Vinh muốn cống hiến hết sức cho ĐTQG thêm một lần nữa (AFF Cup 2016 - PV). Sau đó Vinh sẽ giải nghệ."

Sau chức vô địch V-League 2015, Bình Dương còn một trận chung kết nữa với Hà Nội T&T tại cúp quốc gia. Nói về trận đấu này, Công Vinh cho biết Bình Dương có lợi thế trên sân nhà, các cầu thủ cần thời gian chuẩn bị và sẽ biết làm cánh nào để giành thắng lợi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-league 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT