Quảng cáo

LĐBĐ Nhật Bản gây sốc ngay trước thềm World Cup 2018

Thứ hai, 09/04/2018 10:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai tháng trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga, LĐBĐ Nhật Bản có quyết định cực sốc.

ĐT Nhật Bản là một trong 5 đại diện của châu Á đã xuất sắc giành vé dự VCK World Cup 2018. Thành tích này có được một phần nhờ công của HLV Vahid Halilhodzic, ông đã dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản vượt qua nhiều đối thủ để có được tấm vé trực tiếp tới Nga tranh tài.

tin tức World Cup 2018, ĐT Nhật Bản, Nhật Bản gây sốc

Công lao lớn là vậy, thế nhưng mới đây LĐBĐ Nhật Bản đã đưa ra quyết định gây sốc khi chấm dứt hợp đồng với HLV Vahid Halilhodzic. Thông tin này được tiết lộ từ chính Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản (JFA) ông Kozo Tashima, trong ngày hôm nay JFA sẽ có một buổi họp trước khi chính thức đưa ra thông báo ngừng hợp tác với ông Vahid Halilhodzic.

Trong bối cảnh chỉ còn 2 tháng nữa World Cup 2018 sẽ khởi tranh, việc JFA quyết định sa thải ông Vahid Halilhodzic cũng là một sự mạo hiểm.

 

 

Chuẩn bị cho World Cup 2018, cuối tháng 3 vừa qua JFA tổ chức giải giao hữu với sự tham dự của Hàn Quốc, Mali và Ukraine. Ở giải đấu này, ĐT Nhật Bản đã để Mali cầm hòa 1-1, thua Hàn Quốc 1-4 và thua Ukraine 1-2. Không hài lòng với kết quả này, JFA đã quyết định chia tay HLV Vahid Halilhodzic.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về người kế nhiệm ông Vahid Halilhodzic, nhiều khả năng người thay thế sẽ được công bố ngay trong thông báo ngày hôm nay của JFA.

> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT