Quảng cáo

Lãnh đạo VFF động viên thầy trò HLV Miura

Thứ tư, 14/10/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã để thua đậm Thái Lan 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, sau trận Lãnh đạo VFF và Tổng cục TDTT động viên thầy trò HLV Toshiya Miura.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Sau trận hòa ấn tượng trước Iraq, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước ĐT Thái Lan. Có tâm lý tốt cùng lợi thế sân nhà, nhưng thầy trò HLV Toshiya Miura không thể tạo được bất ngờ trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp. Với thất bại này, ĐT Việt Nam gần như đã hết cơ hội vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2018.

Việt Nam 0-3 Thái Lan, video clip Việt Nam 0-3 Thái Lan, Lãnh đạo VFF động viên ĐT Việt Nam, Toshiya Miura, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018

Lãnh đạo VFF động viên thầy trò HLV Miura

Sau trận đấu, thay mặt lãnh đạo VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng chia sẻ nỗi buồn thua trận cùng thầy trò HLV Miura. Ông cho biết: "Việc để thua đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan rõ ràng sẽ khiến tất cả chúng ta phải cảm thấy thất vọng. Nhưng các bạn cũng đã cố gắng hết mình, đã vắt sức trên sân cỏ. Tôi biết rằng, bản thân các bạn đêm nay cũng sẽ mất ngủ bởi nỗi buồn gặm nhấm.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, chúng ta vẫn còn mục tiêu cần phải chinh phục ở phía trước. Đó là giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Tôi mong các bạn hãy đứng dậy, mạnh mẽ hơn, tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là tuyển thủ của ĐTQG."

Trước lời chia sẻ động viên từ ông Lê Hùng Dũng, HLV Miura thay mặt các học trò gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo VFF. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng khẳng định, dù ở hoàn cảnh nào thì ông và các học trò cũng không buông xuôi, còn cơ hội là còn chiến đấu đến phút cuối cùng.

Trước đó, trong phần họp báo sau trận HLV Miura cho biết nguyên nhân chính khiến ĐT Việt Nam thua đậm là do các cầu thủ nôn nóng, không thực hiện đúng chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Đơn giản như trong hiệp 1, các cầu thủ chơi tốt và hạn chế rất nhiều sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu gặp ĐT Thái Lan, các cầu thủ sẽ trở về CLB để tiếp tục tập luyện. Nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ hội quân trở lại vào tháng 11 tới để chuẩn bị cho một trận giao hữu quốc tế trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo