Quảng cáo

Lại thêm một huấn luyện viên bị sa thải

Thứ hai, 26/10/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông báo mới đây nhất từ đội bóng Levante đang chơi tại La Liga, HLV Lucas Alcaraz đã chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát.

VIDEO: Ronaldo sút xa tuyệt đẹp ghi bàn vào lưới Levante

Sau 9 vòng đấu tại La Liga, Levante vỏn vẹn 1 chiến thắng duy nhất trước Villarreal, còn lại là 3 trận hòa và 5 thua. Với thành tích tệ hại này, không khó hiểu khi họ đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng. Trước chuỗi trận bất bát của đội nhà, ban lãnh đạo CLB Levante không còn kiên nhẫn và họ quyết định sa thải HLV Lucas Alcaraz. Hiện tại chiếc ghế nóng của Les Granotes vẫn đang bị bỏ trống.

Levante, La Liga, HLV Lucas Alcaraz, Levante sa thai hlv, Lại thêm một huấn luyện viên bị sa thải, tin tuc la liga

HLV Lucas Alcaraz bị Levante sa thải

Quyết định trên của BLĐ CLB Levante được đưa ra sau trận thua thảm hại 0-4 của họ trước Real Sociedad diễn ra cuối tuần qua, ở trận này HLV Lucas Alcaraz đã cho thấy sự bất lực của mình khi chỉ biết nhìn Levante bị đánh gục.

Ông Lucas Alcaraz được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Levante hồi cuối tháng 10 năm ngoái, sau khoảng 1 năm làm việc nhà cầm quân này không giúp được gì trong việc tái thiết sức mạnh cho đội bóng. Trước đó, ông Lucas Alcaraz từng dẫn dắt Granada, Aris và Almeria nhưng đều chỉ trụ được 1 năm.

Như vậy, ông Lucas Alcaraz là huấn luyện viên thứ 2 tại La Liga bị sa thải sau Paco Herrera (Las Palmas sa thải). Trước đó tại giải Ngoại hạng Anh, 2 nhà cầm quân đã bị đẩy ra đường đó là Brendan Rodgers (Liverpool) và Tim Sherwood của Aston Villa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levante La Liga Champions League HLV Lucas Alcaraz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT