Quảng cáo

La Liga đang ‘chống’ lại Lionel Messi

Thứ năm, 11/06/2015 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã thi đấu rất thành công cùng Barcelona ở mùa giải vừa qua, thế nhưng anh chưa một lần được BTC La Liga trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi trong trận chung kết C1

Ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/15 Barcelona thi đấu không tốt, nhưng kể từ đầu năm 2015 họ bắt đầu vực dậy nhanh chóng và một phần nhờ sự chói sáng của tiền đạo Lionel Messi. Dù thi đấu ấn tượng, thế nhưng cả mùa giải vừa qua siêu sao người Argentina chưa từng 1 lần được BTC La Liga trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Lionel Messi, Barcelona, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mùa hè 2015, Nou Camp, Catalan, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Messi chưa từng được vinh danh giải cá nhân tại La Liga 2014/15

Trong tháng 1/2015, Messi đã trở lại ấn tượng và ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 lại được BTC La Liga trao cho Antoine Griezmann, tiền đạo của Atletico Madrid chỉ ghi 5 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, Griezmann còn một lần nữa được trao danh hiệu trên vào tháng 4/2015.

Nhìn lại toàn mùa giải vừa qua, không chỉ Lionel Messi mà bất cứ cầu thủ nào của Barcelona đều không có vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, Real Madrid có 2 cầu thủ là Karim Benzema (T10/2014) và Cris Ronaldo (T5/2015).

Tờ 101greatgoals, họ tỏ ra bất bình với việc Lionel Messi không 1 lần được bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại La Liga. Họ cho rằng ban tổ chức có vấn đề gì đó, Messi đã ghi 6 bàn trong tháng 1 và thậm chí có 9 lần lập công trong tháng 3/2015.

Dù không đạt được các thành tích cá nhân, thế nhưng Lionel Messi vẫn có thể vui mừng bởi anh và đồng đội đã giành cú 'ăn 3' ở mùa giải vừa qua. Họ đã xuất sắc lên ngôi vô địch La Liga, Cúp nhà Vua TBN và Champions League.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT