Quảng cáo

Không mua được vé, thương binh ngủ tại Liên đoàn BĐVN

Thứ hai, 10/12/2018 21:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chưa thể mua vé xem trận lượt về chung kết AFF Cup 2018, các thương binh quyết định nghỉ lại LĐBĐ Việt Nam (VFF).

VIDEO: Thầy trò HLV Park Hang-seo đội mưa luyện công chờ đấu Malaysia

Chiều nay 10/12, trước cửa VFF bất ngờ dán thông báo ngừng bán vé cho thương binh. Điều này khiến các thương binh Việt Nam bức xúc, đáng lưu ý hơn khi tờ thông báo không hề có chữ ký của bất kỳ vị quan chức VFF nào.

Trước tình trạng nêu trên, các thương binh đã đồng loạt lao vào trụ sở VFF. Lực lượng an ninh đã phải đóng cửa cài then, thế nhưng họ không thể ngăn cản các thương binh đang không giữ được bình tĩnh.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Vào buổi tối cùng ngày, các thương binh vẫn có mặt tại trụ sở VFF, mua đồ ăn và dùng bữa ngay tại đây.

Để ghi nhận sự đóng góp với những người có công với cách mạng VFF đã tổ chức bán vé cho thương binh vào trưa 10/12 với số lượng (1 giấy hẹn tương đương 2 vé/người) và sẽ trả vé cho thương binh vào ngày 15/12. Tuy nhiên, số lượng hạn chế nên VFF không thể đáp ứng hết nhu cầu đến từ các thương binh Việt Nam.

Liên quan tới việc bán vé online cho NHM, hôm nay (10/12), VFF đã bắt đầu bán vào các khung 10h, 16h và 22h. Với nhu cầu khổng lồ đến từ NHM, lượng vé quy định trong một khung giờ nhanh chóng hết trong ít phút mở bán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng